Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bỉ nhờ phóng viên Việt Nam dạy cách phát âm “Công Phượng”

Thứ Tư 31/07/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây trên trang Facebook của CLB STVV, đội bóng Bỉ đã có những đoạn phim hậu trường thú vị về Công Phượng.
  

VTV đến Bỉ đưa tin về Công Phượng

 

Rõ ràng với việc là cầu thủ đầu tiên Việt Nam tới Bỉ thi đấu, Công Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông nước nhà. Ngược lại, báo chí của Bỉ cũng rất hào hứng tìm hiểu về Công Phượng, một chân sút nhỏ con nhưng có độ phủ sóng rất lớn.
 
Theo đó, những bức ảnh được đăng tải trên Facebook của CLB STVV thường chỉ có 30-40 like, nhưng anh Công Phượng lúc nào cũng trên dưới 2000 like. Đó là lý do khi một phóng viên của Đài Truyền hình Việt Nam tới Bỉ tác nghiệp, anh ngược lại phải… chia sẻ những thông tin về Công Phượng với đội bóng chủ quản.

Cong Phuong STVV

Công Phượng nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Bỉ 


Trong đoạn video dưới đây, phóng viên Việt Nam đã có cuộc trao đổi với HLV Marc Brys của STVV. Anh cho biết: “Công Phượng là cầu thủ rất nổi tiếng ở Việt Nam, có lẽ là cầu thủ hay nhất ở thời điểm này. Cậu ấy chơi rất tốt.

Việc Công Phượng tới Bỉ thi đấu là điều rất đáng chú ý. Cậu ấy có rất nhiều người theo dõi trên các phương tiện truyền thông xã hội, chủ yếu là Facebook và Instagram. Bộ phim tài liệu này chúng tôi sẽ thực hiện và phát sóng trên phương tiện truyền thông ở quê nhà, và sẽ có khoảng 20 triệu người xem.”

 
Cuối cùng, các phóng viên tại Bỉ đã nhờ phóng viên Việt Nam cách phát âm chính xác tên của Công Phượng.
Cùng theo dõi đoạn video thú vị được đăng tải trên Facebook STVV. 
 
Nguồn: STVV
 
Khởi đầu không tốt, đội bóng của Công Phượng tính chiêu mộ thêm 5 tân binh
CLB Sint- Truidense, nơi tiền đạo Công Phượng đầu quân đang có kế hoạch chiêu mộ thêm 5 tân binh nữa sau thất bại ở trận đầu ra quân tại giải VĐQG Bỉ.
Sint- Truidense nói gì khi Công Phượng bị chê vô danh?
Sau khi Công Phượng bị chê không được biết tới ở châu Âu, người phát ngôn của CLB Sint-Truidense đã lên tiếng bảo vệ chân sút xứ Nghệ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X