Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bỉ bị fan Việt tẩy chay vì không cho Công Phượng thi đấu

Chủ Nhật 22/12/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi thông tin Công Phượng đạt thoả thuận trở về Việt Nam, gia nhập CLB TP HCM, nhiều người đã hô hào bỏ theo dõi CLB Sint Truidense.
 

Fan Việt tẩy chay STVV
 

Trái ngược với sự chào đón ban đầu, khi đội bóng Bỉ mượn Công Phượng theo bản hợp đồng 1 năm, lúc này các CĐV Việt Nam đã lên tiếng tẩy chay STVV. Suốt thời gian qua, CLB không đăng ký Công Phượng vào danh sách thi đấu vì những lý do khác nhau, dẫn đến kết cục chân sút sinh năm 1995 phải trở về để cứu vãn sự nghiệp.
 
Và ngay sau khi tiền đạo 24 tuổi ra đi, hàng loạt CĐV Việt Nam cũng ngừng theo dõi, bỏ like Sint Truidense. Những bình luận chỉ trích đội bóng, thậm chí “trù ẻo” STVV xuống hạng liên tục xuất hiện.

CLB Bỉ bị fan Việt tẩy chay vì không cho Công Phượng thi đấu hình ảnh

Công Phượng không được đăng ký thi đấu trong thời gian dài


Trước đó, STVV đã tăng đột biến lượng fan theo dõi khi ký hợp đồng với Công Phượng, và thu hút được sự chú ý lớn của truyền thông trước mỗi trận đấu. Nhưng khi “cuộc hôn phối” chấm dứt, đội bóng đã biến mất khỏi tâm trí của nhiều CĐV. Dưới đây là một vài comment nổi bật:
 
- Công Phượng về nước rồi, bỏ like đi anh em. Giờ chúng tôi chỉ ủng hộ Heerenveen thôi.

- Thất vọng thực sự, Công Phượng là niềm hy vọng của chúng tôi nhưng không được trao cơ hội ở đây.

Viec it duoc thi dau tai Bi la mot phan nguyen nhan khien Cong Phuong khong co duoc cam giac thi dau tot nhat.

Công Phượng chuẩn bị trở về Việt Nam khoác áo TP HCM


- Thật buồn khi thấy ngôi sao của Việt Nam bị bỏ rơi. Tôi biết rằng Công Phượng không có thể hình lý tưởng, không phù hợp với triết lý HLV, nhưng cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt.

- Phượng đã có sự lựa chọn đúng đắn khi trở về, bởi nếu tiếp tục ở lại Bỉ có thể anh sẽ không còn cảm giác chơi bóng nữa. Cảm ơn STVV đã cho thấy sự kiên nhẫn nào cũng có giới hạn của nó.

- Tạm biệt STVV! Chúc CLB nhanh chóng xuống hạng.

Ấn định ngày Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu
Để hoàn tất việc gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Công Phượng dự kiến trở về vào kỳ chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu.
Công Phượng gặp Văn Hậu tại trời Âu: Nói lời chia tay trước khi về Việt Nam?
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ngày hôm qua đã đăng tải hình ảnh gặp đàn anh Công Phượng trên trang cá nhân. Và nhiều người cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy Công Phượng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X