Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bến Tre lại xin bỏ giải hạng Nhì

Thứ Sáu 10/05/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong 2 ngày 8 và 9/5, CLB Bến Tre đã có đến 2 văn bản xin dự, rồi lại không dự giải hạng Nhì QG 2019.

CLB Bến Tre lại xin bỏ giải hạng Nhì

Ngày 9/5, Giám đốc điều hành CLB Bến Tre Võ Hoàng Thuận hồ hởi thông báo đã gửi công văn cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đăng ký tham dự giải hạng Nhì năm nay, không lâu sau khi có thông tin họ bỏ giải. 

CLB Bến Tre lại xin bỏ giải hạng Nhì hình ảnh
Công văn xin rút khỏi giải hạng Nhì năm nay của Bến Tre

Nhưng cũng ngay tại chiều hôm đó, CLB Bến Tre lại có công văn xin không tham gia giải do nhà tài trợ rút lui vào phút chót. Bến Tre xin được thi đấu ở giải hạng Ba QG 2019. Giám đốc điều hành CLB Bến Tre ông Võ Hoàng Thuận ngậm ngùi chia sẻ.

"Chúng tôi rất buồn khi không được dự giải hạng Nhì, chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ và đội bóng đã lên đường ra Bình Thuận để đá trận đầu tiên, nhưng phút cuối lãnh đạo lại không cho tham dự. Công sức tập luyện cả mấy tháng nay của thầy trò HLV Duy Quang bây giờ đổ sông đổ biển. Số phận và cuộc sống của các cầu thủ sẽ long đong vì họ không kịp chuyển đến thi đấu cho các đội khác”.

Như vậy, giải hạng Nhì sẽ có 13 đội tham dự gồm Nam Định, Kon Tum, Lâm Đồng, Fishsan Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang, Long An, Vĩnh Long, Trẻ Hà Nội, Gia Định, Trẻ SHB Đà Nẵng và CLB Công an Nhân dân – đội bóng xuống từ hạng Nhất.

Vòng loại từ ngày 11/5 đến 9/8, VCK từ 16/8 đến 19/8. Đội vô địch giải hạng Nhì sẽ thăng hạng Nhất mùa 2020.

CLB Bến Tre bỏ giải hạng Nhì sau sự cố ẩu đả
CLB Bến Tre chính thức xác nhận không tham dự Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 do vấn đề nội bộ.
Cầu thủ Việt Nam “đấu võ” trước thềm giải hạng Nhì quốc gia 2019
Trước thềm mùa giải hạng Nhì 2019, trận giao hữu giữa Bến Tre và Vĩnh Long đã kết thúc sớm vì cầu thủ hai đội lao vào nhau ẩu đả.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X