Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bến Tre bỏ giải hạng Nhì sau sự cố ẩu đả

Thứ Tư 08/05/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bến Tre chính thức xác nhận không tham dự Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 do vấn đề nội bộ.

CLB Bến Tre không tham dự giải vì vấn đề nội bộ

Theo điều lệ, hạn chót đăng ký tham dự Giải hạng Nhì 2019 là ngày 6/5. Đến hôm nay  là ngày 7/5, VFF vẫn chưa nhận được đơn xác nhận tham dự giải và tiền lệ phí từ CLB Bến Tre. Vì vậy, VFF đã làm công văn gạch tên đội bóng ra khỏi Giải hạng Nhì.

CLB ben tre
CLB Bến Tre không được tham dự giải hạng Nhì 2019 vì sự cố ẩu đả

Trước sự việc đáng buồn này, Giám đốc điều hành CLB Bến Tre, cho hay.

"Chúng tôi rất buồn khi nhận thông tin đội bóng không thể tham dự khi giải đã đến ngày khởi tranh. Mấy tháng nay tập thể cầu thủ, Ban huấn luyện đã nỗ lực chuẩn bị, bây giờ phải bỏ giải nên tất cả đều suy sụp. Cơ hội dự giải vẫn còn với chúng tôi và hy vọng lãnh đạo sẽ xem xét lại". 

Theo như tìm hiểu của giới truyền thông, CLB Bến Tre không phải khó khăn về kinh phí mà do vướng mắc về vấn đề nội bộ lục đục nên không thể tham dự được giải đấu.

Cụ thể, vấn đề nội bộ này đến từ sự cố của CLB Bến Tre diễn ra vào ngày 26/4 khi một số cầu thủ trong đội không giữ được bình tĩnh và có hành vi bạo lực với cầu thủ đội khách Vĩnh Long. Trọng tài chính phải kết thúc trận đấu sớm ở phút 84 khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía Vĩnh Long.

Trước đó hai tuần, cầu thủ Bến Tre cũng có hành vi bạo lực trong một trận giao hữu khác. Chính từ những sự kiện này, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã quyết định không để CLB Bến Tre tham dự Giải hạng Nhì quốc gia 2019. Quyết định này của lãnh đạo Sở khiến các thành viên CLB Bến Tre rất hụt hẫng. Một số cầu thủ đã bật khóc ngay trên sân tập khi hay tin.

Cũng theo đó, thời hạn đăng ký đã hết nên VFF cũng không thể bố trí đội thế chỗ Bến Tre. Do vậy, giải chỉ còn sự góp mặt của 13 đội. Bảng A gồm Công an Nhân dân, Trẻ Hà Nội, Nam Định, Trẻ SHB Đà Nẵng, Kon Tum, Lâm Đồng và Fisshan Khánh Hòa. Bảng B có Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, và Vĩnh Long.

Theo kế hoạch lượt đi vòng loại diễn ra từ 11/5 đến 10/6, lượt về từ 10/7 đến 9/8. Vòng chung kết sẽ đá từ 16/8 đến 19/8.

Hình ảnh đẹp trong ngày Giải hạng nhì quốc gia Cúp Asanzo 2019 có nhà tài trợ
Tại Lễ ký kết và công bố Nhà tài trợ chính Giải hạng nhì Quốc gia - Cúp Asanzo 2019, bầu Tam tiết lộ về phần thưởng thêm dành cho nhà vô địch mùa giải năm nay.
Cầu thủ Việt Nam “đấu võ” trước thềm giải hạng Nhì quốc gia 2019
Trước thềm mùa giải hạng Nhì 2019, trận giao hữu giữa Bến Tre và Vĩnh Long đã kết thúc sớm vì cầu thủ hai đội lao vào nhau ẩu đả.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X