Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Becamex Bình Dương ra mắt HLV Hoàng Anh Tuấn, sắp bổ nhiệm GĐKT người Đức

Thứ Hai 22/07/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 22/7/2024, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, cùng với đó là hai tân binh Tấn Tài và Tùng Quốc. 

Kênh truyền thông của CLB Becamex Bình Dương mới đây đã chính thức đăng tải thông tin về buổi tập đầu tiên của toàn đội dưới thời tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn tại sân Gò Đậu.

CLB Becamex Bình Dương ra mắt HLV Hoàng Anh Tuấn, sắp bổ nhiệm GĐKT người Đức 1
CLB Becamex Bình Dương ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: CLB Bình Dương.

Kết thúc quãng nghỉ kéo dài ba tuần sau khi mùa giải V-League 2023/2024 hạ màn, đội bóng đất Thủ đã trở lại tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025. 

Đây hứa hẹn sẽ là một mùa bóng đáng chờ đợi với Bình Dương khi mà họ sẽ được dẫn dắt bởi một thuyền trưởng mới. Với bề dày kinh nghiệm cầm quân ở cả cấp độ đội tuyển và CLB, ông Hoàng Anh Tuấn hứa hẹn sẽ giúp đội chủ sân Gò Đậu 'lột xác' ở mùa bóng sắp tới.

Cùng với việc chia tay HLV Lê Huỳnh Đức, bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng mới, Becamex Bình Dương cũng bổ sung nhiều gương mặt mới vào đội hình thi đấu tại V-League 2024/2025. 

CLB Becamex Bình Dương ra mắt HLV Hoàng Anh Tuấn, sắp bổ nhiệm GĐKT người Đức 2
Toàn đội cũng chào đón hai tân binh Tấn Tài và Tùng Quốc

Ở buổi tập ngày hôm qua, có thể thấy sự xuất hiện của hai tân binh Hồ Tấn Tài (từ CAHN FC) và Ngô Tùng Quốc (CLB TP.HCM). Bộ đôi hậu vệ biên này hứa hẹn sẽ giúp Bình Dương cải thiện không chỉ ở khả năng phòng ngự mà còn cả trên mặt trận tấn công, bởi cả hai đều có khả năng hỗ trợ rất tốt cho hàng tấn công.

Ở một diễn biến khác, CLB Becamex Bình Dương được cho đã quyết định chia tay GĐKT Đặng Trần Chỉnh để kí hợp đồng với vị chuyên gia người Đức, ông Jurgen Gede.

Ông Gede năm nay 67 tuổi, là nhân vật rất quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Vị này từng làm GĐKT cho LĐBĐ Việt Nam giai đoạn 2016-2019, cũng như ở các đội U16, U19, U23 Việt Nam. Mới nhất, ông làm GĐKT cho CLB Thể Công Viettel.

Với sự xuất hiện của bộ đôi HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede, đội bóng đất Thủ được kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu với các đối thủ trong mùa giải tới. Trong mùa giải V-League vừa qua, Becamex Bình Dương đã chơi không thực sự tốt và chỉ xếp thứ 9 chung cuộc.

CLB Becamex Bình Dương ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Anh TuấnCLB Becamex Bình Dương ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn
Trong một thông báo được đưa ra vào chiều muộn ngày 4/7, CLB Becamex Bình Dương đã chính thức ra mắt tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.
CLB Becamex Bình Dương ra mắt 'bom tấn' cho mùa giải 2024/2025CLB Becamex Bình Dương ra mắt 'bom tấn' cho mùa giải 2024/2025
Vào chiều 9/7/2024, đội bóng đất Thủ đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ Hồ Tấn Tài sau khi hậu vệ này kết thúc hợp đồng với CLB CAHN.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X