Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Becamex Bình Dương ra mắt 'bom tấn' cho mùa giải 2024/2025

Thứ Ba 09/07/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều 9/7/2024, đội bóng đất Thủ đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ Hồ Tấn Tài sau khi hậu vệ này kết thúc hợp đồng với CLB CAHN.

Cụ thể, trang facebook của CLB Becamex Bình Dương đã xác nhận việc Hồ Tấn Tài sẽ trở lại đội bóng sau 4 năm xa cách. "CHÍNH THỨC: Chào mừng Hồ Tấn Tài trở về", phía Bình Dương đưa ra thông báo.

Ho Tan Tai
Hồ Tấn Tài trở lại khoác áo CLB Becamex Bình Dương.

Tấn Tài là cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ Bình Định nhưng lại thành danh ở Bình Dương. Trong quãng thời gian chơi bóng cho đội bóng đất Thủ, Tấn Tài đã có bước phát triển vượt bậc.

Anh đã sớm trở thành trụ cột của đội bóng đất thủ ở V-League 2018 khi mới 21 tuổi. Nhờ thành tích thi đấu nổi bật của mình ở CLB mà hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng được gọi lên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Sau 3 năm chơi bóng tại Bình Dương theo dạng cho mượn, tới mùa giải 2021 Hồ Tấn Tài đã được Bình Định triệu hồi sau khi đội bóng này giành suất thăng hạng. Anh tiếp tục chơi bóng ở đây trong hai năm trước khi chuyển tới đầu quân cho tân binh CAHN ở V-League 2023.

Mùa giải vừa qua, Hồ Tấn Tài được các đồng đội tin tưởng bầu vào Ban cán sự của đội, cầu thủ này thi đấu 24 trận và ghi 4 bàn cho đội bóng ngành công an. Dẫu vậy có lẽ do Hồ Tấn Tài không phù hợp với chiến thuật của tân HLV trưởng Polking nên CAHN đã để anh ra đi.

Theo nguồn tin uy tín, Hồ Tấn Tài đồng ý về khoác áo B.Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, song mức lương và lót tay chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X