Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Becamex Bình Dương chính thức ra mắt thuyền trưởng mới

Thứ Năm 11/05/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 11/5, trang fanpage chính chủ của CLB Becamex Bình Dương đã chính thức thông báo về sự xuất hiện của gương mặt mới trên băng ghế chỉ đạo. 

Không lâu sau khi bổ nhiệm huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn vào ghế nóng thay cho ông Lư Đình Tuấn, ban lãnh đạo Becamex Bình Dương đã lập tức bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức trở thành HLV trưởng mới của CLB.

Theo thông tin từ phía đội bóng đất Thủ, ông Lê Huỳnh Đức sẽ đồng hành cùng Bình Dương với nhiệm vụ quan trọng nhất là cải thiện phong độ thi đấu của CLB trong giai đoạn sắp tới. Hỗ trợ cho vị danh thủ sinh năm 1972 tại sân Gò Đậu sẽ là trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn.

CLB Becamex Bình Dương chính thức ra mắt thuyền trưởng mới 1
HLV Lê Huỳnh Đức sẽ dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương từ vòng 8 V-League 2023.

Trong khi đó ông Nguyễn Quốc Tuấn sau khi trả lại ghế nóng sẽ được chuyển về làm Giám đốc kỹ thuật phụ trách đào tạo trẻ. Với động thái thay đổi này, Bình Dương đang quyết tâm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên BXH V-League. 

Tới thời điểm này, họ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 3 điểm giành được sau 7 trận. Và chắc chắn ông Lê Huỳnh Đức và cộng sự sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc vực dậy đội bóng đất Thủ. 

Theo lịch thi đấu tại vòng 8, Bình Dương sẽ tới làm khách trước tân binh Khánh Hòa. Và nếu sớm tìm lại phong độ thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có quyền nghĩ tới việc giành điểm ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X