Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bà Rịa Vũng Tàu "phá" tan hoang sân nhà sau khi không thể thăng hạng

Chủ Nhật 01/11/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã tiến hành cải tạo sân nhà ngay sau khi kết thúc giải hạng Nhất QG 2020.

Ở giải hạng nhất QG 2020, CLB Bà Rịa Vũng Tàu từng được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch với những sự đầu tư mạnh tay để tăng cường lực lượng. Điều này giúp họ liên tục duy trì được vị trí dẫn đầu trên BXH.

Tuy nhiên cú sảy chân ở vòng đấu áp chót vừa rồi khi để An Giang cầm hòa 0-0 đã khiến mọi nỗ lực của thầy trò HLV Trần Minh Chiến 'đổ sông, đổ bể'.

CLB Bà Rịa Vũng Tàu làm lại mặt sân cỏ hình ảnh
Sân bóng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu được nâng cấp hệ thống thoát nước và làm lại mặt cỏ


Chỉ về đích ở vị trí thứ 2 mùa giải năm nay, đó thực sự là một điều thất vọng với BRVT. Song đây cũng là bài học để họ trưởng thành hơn và có những chuẩn bị cho mùa giải năm sau. 

Ngay sau khi giải hạng Nhất 2020 khép lại, CLB Bà Rịa Vũng Tàu cũng đã bắt tay vào chuẩn bị cho mùa bóng mới. Ngay trong ngày hôm nay 1/11, 'Chim ó biển' đã bắt đầu làm lại sân đấu với việc tiến hành nâng cấp hệ thống thoát nước và cải tạo lại mặt cỏ để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Nhìn hình ảnh các phương tiện máy móc ủi mặt cỏ sân BRVT, chắc hẳn là sẽ có nhiều CĐV phải xuýt xoa tiếc nuối bởi mặt cỏ ở sân bóng này đẹp hơn nhiều so với các sân Thiên Trường, Vinh hay Lạch Tray, và có thể đứng ngang hàng với sân Hàng Đẫy hay Pleiku.

Việc đội bóng BRVT 'đập đi xây lại' sân bóng của mình cho thấy cách làm bóng đá chuyên nghiệp của đội bóng này. Và sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến giành vé thăng hạng sau mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X