Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Hi hữu: Cầu thủ 'đình công', đội bóng hạng Nhất phải đưa trợ lý HLV vào thi đấu

Thứ Bảy 29/07/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự việc hi hữu đã xảy ra ở vòng 13 hạng Nhất quốc gia 2023 khi CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã để trợ lý HLV thủ môn Danh Hoàng Tuấn vào bắt chính do hai thủ môn của đội không tham gia thi đấu. 

Trong trận đấu giữa hai đội bóng Hòa Bình và Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) diễn ra vào chiều ngày 29/7 ở vòng 13 hạng Nhất quốc gia 2023, một chuyện hi hữu đã xảy ra khi đội bóng miền Nam đã để trợ lý HLV thủ môn Danh Hoàng Tuấn (sinh năm 1981) bắt chính ở trận này, dự bị cho anh là thủ môn Nguyễn Nhật Nguyên.

tro-ly-thu-mon-danh-hoang-tuan
Cựu thủ môn Danh Hoàng Tuấn tái xuất sân cỏ sau 7 năm treo găng. Ảnh: BRVTFC

Theo tìm hiểu trợ lý Danh Hoàng Tuấn hiện đang làm công tác huấn luyện tại CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Được biết do hiện tại CLB BRVT đang nợ lương cầu thủ nên nhiều cầu thủ của đội bóng này đã từ chối vào sân thi đấu trong đó có hai thủ môn Nguyễn Anh Tuấn và Phạm Thành Long.

Trước đó, thủ môn Anh Tuấn cùng một số cầu thủ đã đăng tải trên trang facebook cá nhân và gửi đơn lên lãnh đạo CLB về việc bị nợ phí lót tay. Sự vắng mặt của hai thủ môn khiến HLV Nguyễn Minh Phương buộc phải 'cầu cứu' trợ lý Danh Hoàng Tuấn bởi thủ môn Nguyễn Nhật Nguyên, sinh năm 2003 còn quá trẻ để có thể tự tin đứng trước khung gỗ.

Thời còn thi đấu, trợ lý Danh Hoàng Tuấn bắt cho các CLB Cần Thơ, Hải Phòng, Khánh Hòa và Đồng Nai trước khi quyết định treo găng vào năm 2016. Và sau 7 năm nghỉ thi đấu, ông Tuấn đã có màn 'tái xuất' sân cỏ trong tình thế đội nhà không còn đủ thủ môn để thi đấu.

Dù đã chơi đầy nỗ lực trong ngày trở lại với sân cỏ nhưng thủ môn Danh Hoàng Tuấn vẫn không thể giúp đội nhà có điểm trong chuyến làm khách ở vòng đấu này. BRVT để thua 0-1 trước Hòa Bình sau tình huống ghi bàn ở phút 52 của tiền đạo trẻ đội chủ nhà, Nguyễn Tiến Duy. Kết quả này khiến 'Chim ó biển' tiếp tục chìm sâu ở phía cuối BXH khi đứng thứ 9/10 đội với vỏn vẹn 11 điểm. Trong khi Hòa Bình FC đã lọt vào tốp 3 với 19 điểm.

Chuyện các CLB gặp khó khăn về tài chính đã không còn là vấn đề mới mẻ trong làng bóng đá Việt Nam. Trước đây, điều này đã khiến hàng loạt đội bóng giải thể, mà mới đây nhất chính là trường hợp của các đội bóng Quảng Ninh và Cần Thơ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X