Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2017 gửi lời thỉnh cầu cho CLB Quảng Nam

Thứ Năm 01/03/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc bị cấm thi đấu, cầu thủ ngoại xuất sắc nhất V-League 2017 Claudecir Junior mới đây đã mong được BLĐ CLB Quảng Nam giảm mức phí đền bù hợp đồng.


Được bình chọn là "Ngoại binh xuất sắc V-League 2017" với 12 pha lập công giúp CLB Quảng Nam lên ngôi vô địch cuối mùa giải trước, tiền đạo Claudecir Junior đã nhận được nhiều sự đề nghị của các CLB. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1989 này đã tự 'mang họa' vào người khi có cách hành xử thiếu chuyên nghiệp và coi thường BLĐ Quảng Nam.

Ngoai binh xuat sac nhat V-League 2017 gui loi thinh cau cho CLB Quang Nam hinh anh
Tiền đạo Claudecir (trái) xin Quảng Nam FC giảm mức phí đền bù hợp đồng

Trước những hành vi đòi ra đi của Claudecir như bỏ đội, về nước, rồi đàm phán bí mật để ký hợp đồng với một đội bóng phía Bắc, BLĐ Quảng Nam đã có hình thức kỷ luật khá nặng với tiền đạo người Brazil là 'treo giò' cầu thủ này cho tới hết lượt đi V-League 2018.

Trước nguy cơ bị sụt giảm phong độ và sau đó là thất nghiệp, Claudecir Junior mới đây đã có động thái xin lỗi và mong muốn được giảm mức phí giải phóng hợp đồng để chuyển tới đội bóng mới. Trong một cuộc gặp mới đây, ông Trần Anh Tuấn - người đại diện của cầu thủ này đã cho biết thân chủ của ông không đủ điều kiện về tài chính, để đáp ứng việc phá vỡ hợp đồng lên đến 500.000 USD (khoảng gần 11 tỷ đồng).

“Đây là số tiền lớn, cậu ấy không có khả năng để trả. Chúng tôi hy vọng CLB Quảng Nam nể Claudecir đã đóng góp trong chiến tích vô địch V-League 2017 và giảm xuống. Thân chủ của tôi cũng mong đội bóng bỏ điều khoản yêu cầu cậu ấy không được đầu quân cho một đội khác tại V-League”, đại diện Claudecir lên tiếng.

Ông Anh Tuấn cũng cho biết thân chủ của mình mong sự vụ với Quảng Nam được giải quyết bằng tình cảm, không phải lôi nhau ra tòa. Vị này cũng hi vọng trong tuần này mọi chuyện sẽ được giải quyết dứt điểm để Claudecir có thể khoác áo đội bóng mới, bởi mùa giải mới 2018 cũng chỉ còn hai tuần nữa là sẽ khởi tranh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X