Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh nhọ" Claudecir tiếp tục bị thanh lý chỉ sau 2 vòng đấu

Thứ Tư 12/05/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn ác mộng bị thanh lý vẫn chưa buông tha tiền đạo Claudecir Junior khi cầu thủ này mới đây đã bị SHB Đà Nẵng cắt sớm hợp đồng.

CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã có một động thái bất ngờ khi đưa ra quyết định tống khứ tiền đạo Claudecir do màn trình diễn kém cõi của chân sút này trong 2 trận đấu tại V-League vừa qua.

Theo HLV Phan Thanh Hùng cho biết, tiền đạo từng giúp Quảng Nam vô địch V-League 2017 không đạt được yêu cầu về chuyên môn khi tới chơi bóng cho đội chủ sân Hòa Xuân. Do đó, đội sẽ tiến hành tìm một ngoại binh khác ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này. 

Claudecir Junior
Claudecir Junior bị SHB Đà Nẵng thanh lý chỉ sau 2 vòng đấu

Claudecir được SHB Đà Nẵng chiêu mộ trước vòng 11 V-League 2021 để thay thế cho Ibou Kebe. Tuy nhiên trong hai trận đấu đã qua của Đà Nẵng gặp Sài Gòn và Viettel, cầu thủ người Brazil đã không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn. 

Dấu ấn tuổi tác đè nặng khiến ngoại binh sinh năm 1989 đã không còn thể hiện được sức mạnh và sự nhanh nhẹn như ở thời kỳ đỉnh cao. Và hệ quả là anh đã bị thanh lý tới lần thứ 2 trong một mùa giải, cũng chỉ sau 2 trận đấu.

Trong quá khứ, Claudecir từng có thời gian làm việc cùng HLV Phan Thanh Hùng khi gia nhập CLB Than Quảng Ninh ở nửa sau của mùa giải 2020 sau hợp đồng trao đổi cầu thủ với Hải Phòng. Khi đó cầu thủ này đã gây ra những nỗi thất vọng lớn với NHM đất Mỏ khi phung phí hàng tá cơ hội ngon ăn do đồng đội tạo ra. 

Và có lẽ cũng vì đã quá 'ngán ngẩm' Claudecir nên khi tới nhậm chức tại SHB Đà Nẵng, ông Phan Thanh Hùng đã yêu cầu BLĐ đội bóng sông Hàn thanh lý tiền đạo này để để tìm một ngoại binh mới chất lượng hơn.

Hồi đầu mùa giải 2021, Claudecir đã chuyển tới khoác áo Hà Tĩnh và cũng nhanh chóng rời đội bóng này chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên. Có lẽ sau hai 'phốt' lớn như vậy, Claudecir sẽ khó còn 'đất diễn' ở sân chơi V-League trong tương lai.

Trợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh ĐứcTrợ lý Việt Thắng chia tay SHB Đà Nẵng sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức
Trợ lý Nguyễn Việt Thắng đã quyết định không tiếp tục ở lại làm việc cho SHB Đà Nẵng sau khi HLV Huỳnh Đức từ chức
Rộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà NẵngRộ tin Đức Chinh từ chối gia hạn hợp đồng với Đà Nẵng
Theo một nguồn tin, tiền đạo Hà Đức Chinh đang không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng SHB Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.
SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức: Chờ kỷ nguyên mới của bóng đá sông Hàn!SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức: Chờ kỷ nguyên mới của bóng đá sông Hàn!
SHB Đà Nẵng chia tay HLV Lê Huỳnh Đức sau hơn một thập kỷ gắn bó. Và lúc này, có lẽ tất cả đều đang kỳ vọng vào những điều tốt đẹp hơn sẽ tới với đội bóng sông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X