Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Than Quảng Ninh tự tin sau chiến thắng trước HAGL

Thứ Ba 20/10/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với HAGL tối 20/10, chân sút ngoại bên phía Than Quảng Ninh, Claudecir Junior đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi ghi bàn ở trận này.

 

Trong cuộc đọ sức giữa Than Quảng Ninh vs HAGL trên sân Cẩm Phả tối ngày 20/10, đội bóng chủ nhà đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước đội khách tới từ Gia Lai. 

3 bàn thắng của đội chủ nhà ở trận này được ghi bởi các ngoại binh Claudecir Junior và Jermie Lynch (cú đúp). Sau trận đấu này, Claudecir cũng đã nhận được những câu hỏi phỏng vấn của báo giới

Claudecir chia sẻ sau trận thắng HAGL hình ảnh
Claudecir ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới CLB HAGL

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận này, ngoại binh bên phía Than Quảng Ninh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và xin gửi lời cảm ơn những người bạn, đồng đội đã giúp tôi làm quen với môi trường thi đấu ở đây và có được phong độ tốt. Tôi sẽ cố gắng để tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa cho Than Quảng Ninh".

Tiền đạo Claudecir cũng cho biết mình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ HLV Phan Thanh Hùng. Chính điều này đã giúp chân sút người Brazil có thêm tự tin và quyết tâm để có thể liên tục ghi bàn cho Than Quảng Ninh trong hai trận đấu vừa qua.

Nhà vô địch V-League 2017 chuyển đến CLB Than Quảng Ninh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua từ Hải Phòng FC. Trong quá khứ, Claudecir từng góp công lớn trong chức vô địch V-League đầy bất ngờ của Quảng Nam ở mùa giải 2017. Cầu thủ người Brazil đồng thời còn được bình chọn là cầu thủ ngoại chơi hay nhất ở mùa bóng năm đó.

Tuy nhiên sau lùm xùm đòi ra đi cùng việc gặp những chấn thương sau đó, tiền đạo này đã không còn giữ được phong độ làm bàn như xưa. Anh chỉ chơi 14 trận và ghi 4 bàn ở 2 mùa giải sau đó cho Quảng Nam.

Điều đó khiến Claudecir không được nhà vô địch V-League 2017 gia hạn hợp đồng. Và tới đầu mùa giải năm nay, chân sút này đã quyết định gia nhập Hải Phòng FC. Tuy nhiên màn trình diễn của anh ở đội chủ sân Lạch Tray là khá thất vọng. Sau 11 vòng đấu, ngoại binh này mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. 

VIDEO: Quảng Ninh 3-1 HAGL (Lượt 3 nhóm A V-League 2020)

video

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X