Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng V-League làm nóng các mặt báo Thái Lan

Thứ Hai 23/11/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đang tỏ ra rất quan tâm tới các thương vụ chuyển nhượng ở V-League sau khi các CLB HAGL và TP.HCM đều chi khủng để chiêu mộ các cựu HLV Thai League.

 

Sau liên tiếp những thương vụ tuyển mộ các nhà cầm quân từng dẫn dắt các đội bóng Thai League là Kiatisuk và Alexandre Polking, báo chí Thái Lan đang tỏ ra vô cùng háo hức với những diễn biến chuyển nhượng sôi động từ các đội bóng Việt Nam. 

Chuyển nhượng V-League làm nóng các mặt báo Thái Lan hình ảnh
Các thương vụ chuyển nhượng V-League làm nóng các mặt báo Thái Lan

Nhật báo SMM Sport giật tít: “V-League rúng động” để nói về bản hợp đồng đưa Kiatisak quay trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL của bầu Đức. 

Tờ này cho rằng, với việc HAGL đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Xuân Trường thì 'Zico Thái' hoàn toàn có thể thành công tại đây. Trong khi đó, Siam Sport cũng thông tin cho biết NHM Việt Nam và HAGL rất chờ đón, thể hiện sự ủng hộ với Kiatisak.

Trong khi đó, tờ Thairath lại tin rằng giải V-League sẽ trở nên rất hấp dẫn với NHM Thái Lan nếu các CLB hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng V-League với các tuyển thủ người Thái, giống như ở thời điểm cách đây hơn 10 năm.

"Ngoài HLV Polking, CLB TP.HCM cũng có kế hoạch chiêu mộ một tuyển thủ quốc gia Thái Lan ở mùa giải 2021. Điều này khiến không khí V-League sôi động như cách đây hơn 10 năm, khi có rất nhiều cầu thủ Thái Lan sang đó thi đấu.

Chắc chắn sẽ có một trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của người Thái. Đó là cuộc đối đầu giữa TP.HCM và HAGL. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi người dẫn dắt HAGL sẽ là Kiatisuk, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan", tờ Thairath nhận định.

Kiatisuk mang theo cựu trợ lý ở ĐT Thái Lan đến Việt Nam
Được biết, một cựu danh thủ người Thái Lan sẽ cùng theo Kiatisuk sang Việt Nam để làm việc ở HAGL.
HLV Kiatisuk tiết lộ lý do gia nhập HAGL, đặt mục tiêu vô địch V-League
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ của mình với NHM bóng đá Việt Nam trong buổi chia sẻ trực tuyến diễn ra tối qua 22/11.
Tân HLV TP.HCM nhận lương khủng hơn Kiatisuk
Truyền thông Thái Lai khẳng định HLV Mano Polking gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM kể từ V.League 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X