Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng V-League giữa mùa giải 2021: SHB Đà Nẵng cho Hải Phòng mượn quân

Thứ Năm 22/04/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng V-League giữa mùa giải 2021 đã chính thức mở cửa sau vòng đấu thứ 10. Và một số đội bóng cũng đang rục rịch có những sự thay đổi, đặc biệt là ở vị trí ngoại binh.

- A Mít sang khoác áo CLB Hải Phòng

Do đã đang ký đủ 30 cầu thủ trong giai đoạn 2 theo quy định của VPF nên CLB SHB Đà Nẵng buộc phải để cho A Mít sang khoác áo CLB Hải Phòng ở phần còn lại của mùa giải. Anh sẽ trở lại CLB Đà Nẵng vào mùa sau.

A Mít đã vắng mặt ở giai đoạn một vì chấn thương đầu gối. Do không có cơ hội cạnh tranh ở đội 1 nên Đà Nẵng đã quyết định cho mượn cầu thủ này để anh có cơ hội ra sân tìm lại phong độ. Đây là lần đầu tiên, tiền vệ này khoác áo một đội bóng khác ngoài CLB Đà Nẵng.

- CLB Hải Phòng đón hậu vệ Âu Văn Hoàn

Trước thềm giai đoạn 2 V-League năm nay, CLB Hải Phòng đã đón một viện binh tới từ Nghệ An - hậu vệ Âu Văn Hoàn. Sau nửa năm giải nghệ, hậu vệ người Nghệ An, Âu Văn Hoàn đã bất ngờ trở lại với bóng đá đỉnh cao khi quyết định về đầu quân cho CLB Hải Phòng.

Hợp đồng của Văn Hoàn với CLB Hải Phòng sẽ kéo dài tới hết mùa giải năm nay. Đôi bên chưa tính tới mùa giải 2022. Dự kiến Văn Hoàn sẽ đi từ Nghệ An ra Hải Phòng để hội quân cùng đội bóng thành phố cảng vào ngày mai, 22/5.

- Hà Nội để Minh Dĩ và thủ môn Phí Minh Long tới Quảng Nam

CLB Hà Nội vừa đồng ý để tiền vệ Hồ Minh Dĩ và thủ môn Phí Minh Long chuyển tới Quảng Nam thi đấu với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2021.

Trong đội hình đầy sao của Hà Nội FC, Hồ Minh Dĩ và thủ môn Phí Minh Long đều không tìm được chỗ đứng. Minh Dĩ chỉ sắm vai nhân tố dự phòng và chỉ được sử dụng khi các trụ cột dính chấn thương. Trong khi đó Phí Minh Long thậm chí còn không được ra sân lần nào trong hai năm qua.

Việc gia nhập Quảng Nam được kỳ vọng sẽ giúp cả hai cầu thủ trên có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn, qua đó tìm lại phong độ đỉnh cao.

- SHB Đà Nẵng tái ngộ tiền đạo Gustavo

Trước màn trình diễn tệ hại của Claudecir ở hai vòng đấu gần đây, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định nói lời chia tay tiền đạo này. Và người thay thế không phải ai khác, chính là chân sút người Brazil, Hedipo Gustavo.

Hồi đầu mùa giải năm nay, Gustavo đã tới chơi cho đội bóng sông Hàn nhưng đã bị HLV Lê Huỳnh Đức loại khỏi kế hoạch chỉ sau 2 trận đấu. Mặc dù vậy trong bối cảnh khan hiếm ngoại binh, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định sẽ đưa Gustavo về Hòa Xuân.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Phan Thanh Hùng xác nhận, SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với với Gustavo sau khi thanh lý với tiền đạo Claudecir. Lý do Đà Nẵng tái ngộ chân sút sinh năm 1988 là do ở hiện tại, không còn cầu thủ nào khả quan nào khác để chọn lựa. 

- Thanh Hóa bất ngờ chia tay Lê Văn Đại

CLB Đông Á Thanh Hóa vừa gây bất ngờ khi quyết định chia tay nhà á quân U23 Thường Châu, Lê Văn Đại trước thềm giai đoạn 2 tại V-League năm nay. Điều này được cho là vì Văn Đại đã không thể cạnh tranh suất đá chính ở đội bóng xứ Thanh vì chấn thương.

Mùa này, Văn Đại mới ra sân 3 trận. Việc không cạnh tranh được với 'đàn anh' Nguyễn Minh Tùng - người đang được gọi tập trung ĐT Việt Nam là lý do chính khiến hậu vệ sinh năm 1996 buộc phải rời CLB Thanh Hóa.

Ngoài Văn Đại, 4 cầu thủ khác chia tay CLB Thanh Hóa trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021 là Phạm Văn Hội, Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Trọng Phú và Lê Văn Hân. Đổi lại, đội bóng xứ Thanh sẽ đôn lên 5 cầu thủ trẻ là Trương Đức Mạnh (2000), Đinh Công Hiếu (2001), Trần Ngọc Quý (2002), Nguyễn Thái Sơn (2003) và Đoàn Ngọc Hà (2004).

- Xuân Nam chia tay CLB TP.HCM về khoác áo Bình Định

CLB TP.HCM đã có quyết định đầy bất ngờ khi chia tay 'gà son' Nguyễn Xuân Nam - người từng ghi nhiều bàn thắng quan trọng của họ trong mùa giải trước.

Mùa giải 2020, dưới thời HLV Chung Hae Seong, Xuân Nam ghi dấu ấn ở vòng bảng AFC Cup 2020 với 2 bàn thắng. Ở V-League, anh cũng có 3 pha lập công.

Tuy nhiên dưới thời HLV Polking, tiền đạo sinh năm 1994 không có nhiều cơ hội thể hiện. Và TP.HCM FC đã đồng ý 'giải thoát' để cầu thủ người Hải Dương tìm bến đỗ mới.

Rời TP.HCM, Xuân Nam sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Bình Định. Điều này được mong đợi sẽ giúp đội bóng tân binh V-League 2021 tăng cường hàng công.


- SHB Đà Nẵng chia tay Ibou Kebe, đón Claudecir 

Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức nói lời chia tay chân sút Ibou Kebe khi thị trường chuyển nhượng V-League 2021 chính thức mở cửa sau vòng đấu thứ 10.

Cho tới lúc này, Kebe mới chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng khi khoác áo đội bóng sông Hàn. Và chính phong độ ghi bàn yếu kém này đã trở thành nguyên nhân khiến Kebe sớm bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của SHB Đà Nẵng ở giai đoạn 2.

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Hòa Xuân đã đăng ký bổ sung Claudecir cho suất ngoại binh mà Ibou Kebe để lại. Hồi đầu mùa này, cựu tiền đạo CLB Quảng Nam bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thay lý.

Chân sút người Brazil tỏ ra ục ịch với thân hình quá khổ. Về với SHB Đà Nẵng, yêu cầu đầu tiên được đặt ra với Claudecir là phải giảm cân nhanh chóng.

- CLB TP.HCM chia tay 2/3 ngoại binh Brazil

Dù chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng theo một số nguồn thông tin đáng tin thì CLB TP.HCM sẽ chia tay 2/3 ngoại binh Brazil sau vòng 10, do không thi đấu đạt yêu cầu. Cái tên duy nhất được giữ lại ở chặng đường còn lại của mùa giải là tiền đạo Joao Paulo.

Trong hai cái tên còn lại là tiền đạo Dario Federico và Junior Barros thì Dario được cho là đã tìm được bến đỗ mới là CLB Sài Gòn. Đội bóng Sài thành đã mượn thành công Dario Federico từ CLB TP.HCM và dự định sẽ sử dụng anh cho tới hết mùa bóng năm nay.

Trước đó, Sài Gòn FC được cho là đã gạch tên cả 3 ngoại binh mà họ đăng ký ở giai đoạn 1 là Daisuke Matsui, Hiroyuki Takasaki (quốc tịch Nhật Bản) và Woo Sang Ho (Hàn Quốc) sau những màn trình diễn gây thất vọng trong thời gian qua.

- CLB Hải Phòng chia tay Diego Silva

Đội bóng đất Cảng được cho đã nói lời chia tay ngoại binh Diego Silva vì lý do phong độ, sau những màn thể hiện đáng quên của cầu thủ này trong suốt 10 vòng đấu đã qua.

Cái tên sẽ thế chỗ Diego Silva sẽ là tiền đạo Joseph Mpande. Ngoại binh người Uganda từng chơi cho CLB Hải Phòng trong hai năm 2019 và 2020 (ghi 7 bàn).

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên sau khi về nước, Mpande đã không thể sang Việt Nam đúng kế hoạch. Sự chậm chễ này khiến tiền đạo này không được CLB Hải Phòng đăng ký ở giai đoạn 1 của V-League 2021 mà phải chờ tới khi thị trường chuyển nhượng V-League giữa mùa giải mở cửa.

- Sài Gòn chiêu mộ Diakite

Trong một động thái mới đây, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ thành công ngoại binh Pape Diakite. Cầu thủ người Senegal được kỳ vọng sẽ tạo nên vững chắc nơi hàng thủ khi thi đấu bên cạnh Thiago Melo.

Ngoài ra, cựu tiền vệ Thanh Hóa FC, Ryutaro Karube cũng được đăng ký trở lại để đủ suất dự AFC Cup cho cầu thủ châu Á. Sài Gòn hiện đang tìm thêm một ngoại binh để tăng cường sức mạnh tấn công trong phần còn lại của mùa giải.


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X