Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng V-League: CLB Bình Định thử việc Alisson 

Chủ Nhật 25/08/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đất Võ hiện đang thử việc cầu thủ người Brazil, Alisson Farias, người từng khoác áo U17 Brazil năm 2012.

Trước thềm mùa giải mới 2024/25, CLB Bình Định lúc này đang tiếp tục tiến hành thử nghiệm nhân sự, nhằm sớm hoàn tất bộ khung thi đấu trước khi V-League diễn ra.

Và cái tên được họ nhắm tới lúc này chính là ngoại binh Alisson Alves Farias. Cầu thủ này sinh năm 1996 tại Brazil. Anh có thể thi đấu ở các vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh nhưng vị trí ưa thích của Alisson Farias là đá tiền vệ trái.

Chuyển nhượng V-League CLB Bình Định thử việc Alisson 1
Alisson Farias hiện đang thử việc tại CLB Bình Định

Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Internacional danh tiếng và đã có cơ hội thi đấu cho đội 1 trước khi được đem cho mượn ở các CLB Estoril, Criciúma hay Brasil de Pelotas. 

Internacional chính là đội bóng cũ của thủ môn Liverpool hiện tại, Alisson Ramses Becker. Đáng chú ý Alisson Farias cũng từng có thời gian là đồng đội với Alisson Becker khi thủ thành sinh năm 1992 còn chơi bóng tại quê nhà Brazil.

Tuy nhiên trái ngược với sự nghiệp của người đồng đội cùng tên, Alisson Farias lại không gặt hái được nhiều thành công. Sau khi liên tiếp bị CLB Internacional mang cho mượn, Alisson Farias đã gia nhập CLB Sport Recife tại Serie B vào năm 2019 rồi lần lượt cập bến các đội bóng tại xứ Samba như CRB, Vitória, Chapecoense và CS Alagoano. Song tại các CLB, anh đều không để lại được nhiều ấn tượng và sớm phải rời đi.

Chuyển nhượng V-League CLB Bình Định thử việc Alisson 2
Alisson Farias chụp ảnh cùng Alisson Becker khi cả hai còn khoác áo Internacional

Nếu thử việc thành công, như vậy Alisson Farias sẽ là ngoại binh cuối cùng của CLB Bình Định ở giai đoạn lượt đi V-League 2024/25. Trước đó đội bóng này đã ký hợp đồng với các cầu thủ Argolo Morbeck Gabriel và Luis Salazar.

Sau một kỳ chuyển nhượng với nhiều sự biến động trong đội hình khi một loạt trụ cột đã rời đi, nhà á quân V-League 2023/24 hiện đang bước vào giai đoạn tái thiết với mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng. Và nếu không có sự chuẩn bị tốt lực lượng, Bình Định có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong mùa giải tới.

CLB Bình Định ra mắt cựu sao U23 Việt NamCLB Bình Định ra mắt cựu sao U23 Việt Nam
Vào tối ngày 31/7, trang facebook của đội bóng đất Võ Quy Nhơn Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Hoàng Xuân Tân từ đội bóng hạng Nhất PVF-CAND.
CLB Bình Định gây bất ngờ với tiền vệ 'gà son' Vũ Minh TuấnCLB Bình Định gây bất ngờ với tiền vệ 'gà son' Vũ Minh Tuấn
Theo đó đội bóng đất Võ vừa quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Vũ Minh Tuấn dù cầu thủ này năm nay đã 34 tuổi.
CLB Quy Nhơn Bình Định ra mắt ngoại binh thay thế chủ công Alan GrafiteCLB Quy Nhơn Bình Định ra mắt ngoại binh thay thế chủ công Alan Grafite
Sau khi để mất chân sút chủ lực Alan Grafite vào tay CLB CAHN, đội bóng đất Võ Quy Nhơn Bình Định đã sớm có được phương án thay thế. 
Văn Lâm tươi cười với ngoại binh Bình Định giữa tin đồn gia nhập đội bóng hạng NhấtVăn Lâm tươi cười với ngoại binh Bình Định giữa tin đồn gia nhập đội bóng hạng Nhất
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp cùng một ngoại binh mới của CLB Bình Định khi cả hai đang cùng toàn đội tham dự giải đấu Thiên Long Tournament 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X