Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Thể Công khuyên dàn sao HAGL tìm bến đỗ mới

Thứ Tư 04/11/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sau chuỗi thất bại liên tiếp của HAGL trong giai đoạn 2, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng các ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn cần sớm tìm kiếm bến đỗ khác.

Chiều tối ngày hôm qua 3/11, CLB HAGL đã đón nhận thất bại với tỷ số 2-3 trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương. Đáng chú ý là ở trận này, đội bóng phố núi đã ghi liền 2 bàn trong hiệp 1, tuy nhiên sang hiệp 2, họ lại không giữ được sự tập trung và liên tiếp mắc sai lầm để đối thủ ghi 3 bàn để ngược dòng giành thắng lợi.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải khuyên các cầu thủ HAGL tìm bến đỗ khác hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng các ngôi sao HAGL cần sớm được 'giải cứu'

Chứng kiến trận thua này của 'Gỗ', chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng các ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn cần sớm tìm kiếm bến đỗ khác.

Báo Pháp luật & Bạn đọc dẫn lời vị cựu danh thủ Thể Công cho biết: "Tương lai của các ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn phụ thuộc bầu Đức thôi. Họ thành tài là nhờ bầu Đức, tất nhiên bầu Đức cũng hưởng lợi từ các cầu thủ ấy.

Nếu các ngôi sao này muốn trưởng thành thì nên rời HAGL, tìm bến đỗ khác. Nhưng nếu đi thì lại vướng vào chuyện tình nghĩa. Nếu giải quyết được vấn đề này thì các cầu thủ HAGL sẽ có bước tiến lớn.

Ví dụ Công Phượng sang CLB TP.HCM, đã có bước tiến rất tốt. Trong khi đó, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường dường như chỉ đứng tại chỗ. Câu chuyện này là tình yêu thương nhau, nên cần giải quyết trên tinh thần phóng khoáng, không trói buộc nhau thì mới được. Chứ bản thân các cầu thủ HAGL thì không dám chủ động đòi đi đâu.

Các cậu ấy nên tới những đội bóng mạnh như Hà Nội FC hay Viettel, nơi có tính chuyên nghiệp cao. Văn Toàn mà về 2 CLB như trên, được hỗ trợ tốt thì sẽ chơi tốt lắm. Xuân Trường, Tuấn Anh cũng thế thôi".

Hợp đồng đào tạo trẻ giữa các cầu thủ HAGL với đội bóng của mình đều có thời hạn tới hết năm 28 tuổi. Như vậy nếu không có gì thay đổi, lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ phải cống hiến cho đội bóng phố núi thêm ít nhất 3 mùa giải nữa.

HLV Nguyễn Văn Đàn thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL
Vị thuyền trưởng HAGL đã có những lời tâm sự sau thất bại 2-3 trước Bình Dương chiều tối ngày 3/11.
Văn Toàn: Dù thua nhưng tinh thần thi đấu của HAGL rất tốt!
Văn Toàn ca ngợi tinh thần thi đấu của HAGL dù thất bại trước 2-3 trước Becamex Bình Dương tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020.
Những điều rút ra sau trận Bình Dương 3-2 HAGL: Vẫn là vấn đề hàng thủ
Chiến thắng của Bình Dương trước HAGL là điều đã được dự đoán từ trước, nhưng những gì đã diễn ra ở trận Kết quả Bình Dương 3-2 HAGL vừa qua lại khiến nhiều...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X