Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt: "U23 Việt Nam sẽ thắng nhẹ thôi"

Thứ Sáu 22/03/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương khẳng định rằng trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á của thầy trò Park Hang Seo sẽ kết thúc với ít bàn thắng.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương dự đoán trận Việt Nam - Brunei

Vào lúc 20h00, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2020 gặp đối thủ là U23 Brunei. Trước một đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất cao.

 Chuyên gia Đoàn Minh Xương dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng nhẹ Brunei
Chuyên gia Đoàn Minh Xương dự đoán trận Việt Nam - Brunei hình ảnh

Tuy nhiên theo lời của  chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương khẳng định thì nhiều khả năng đây sẽ là một chiến thắng với ít pha lập công.

Báo Dân trí dẫn lời vị cựu HLV Đồng Tháp cho biết: “Tôi cho rằng U23 Việt Nam sẽ thắng nhẹ nhàng Brunei, với tỷ số 3-0 chẳng hạn ở trận mở màn bảng K vòng loại U23 châu Á. Trận đấu với Brunei chủ yếu là trận khởi động của U23 Việt Nam, rà soát đội hình, kiểm tra phong độ của các cầu thủ, trước khi bước vào trận gặp Indonesia sau đó".

Ông Xương cho rằng do kết quả với đội xếp cuối không được tính tới khi so sánh các đội nhì bảng ở bảng đấu có 4 đội nên rất có thể sẽ giấu bài ở trận ra quân, nhằm chuẩn bị những gì cho trận quyết định gặp Indonesia sau đây 2 ngày.

Bên cạnh đó vị chuyên gia sinh năm 1959 cũng cho rằng U23 Việt Nam cần giữ được ổn định nơi hàng phòng ngự. Với việc cặp trung vệ thép Bùi Tiến Dũng - Đỗ Duy Mạnh không còn thi đấu do đã quá tuổi trong khi Đình Trọng dính chấn thương mới bình phục, nhiều khả năng thầy Park sẽ phải dùng những gương mặt mới ở hàng thủ. Và điều này khiến hàng thủ U23 Việt Nam có thể sẽ mắc sai lầm.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Brunei (20h00 ngày 22/3): Chiến thắng vừa đủ?
Chỉ phải gặp một U23 Brunei không được đánh giá cao ở ngày ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2020, đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để U23 Việt Nam giành 3...
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Brunei 20h00 ngày 22/3 (Vòng loại U23 châu Á)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs U23...
Thầy Park chê lứa U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải có phản ứng bất ngờ
Nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ của mình sau khi HLV Park Hang Seo thừa nhận lứa U23 hiện tại không mạnh bằng một năm trước.
U23 Indonesia: Hệ phương trình có khó giải với thầy trò Park Hang Seo?
Bóng đá Indonesia từ trước tới nay vẫn là một đối thủ khó chịu với U23 Việt Nam. Và ở vòng loại U23 châu Á lần này, liệu thầy trò Park Hang Seo có thể khiến...
Báo Indo chỉ ra 3 điểm yếu chí tử của U23 Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport của xứ vạn đảo cho rằng U23 Việt Nam đang tồn tại 3 điểm yếu mà các cầu thủ Indonesia có thể khai thác.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X