Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nói gì về việc Phó chủ tịch VFF từ chức?

Thứ Năm 27/06/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa từ chức thì chuyên gia nội Vũ Mạnh Hải đã đưa ra những nhận xét của mình xoay quanh vấn đề này.

"Ông ấy thấy mình không làm được việc, nghỉ cho người khác thay thì cũng tốt thôi"

Vào sáng 25/06, ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức phó Chủ tịch, Uỷ viên BCH LĐBĐVN khoá VIII trước cuộc họp của Thường trực VFF. Nguyện vọng này của Phó Chủ tịch tài chính và vận động tài trợ VFF đã được xem xét và thông qua.

Trước sự việc bất ngờ này, chuyên gia nội Vũ Mạnh Hải đã chia sẻ những nhận xét của mình với truyền thông:  "Tôi hơi ngạc nhiên khi ông Nghĩa từ chức vì nhiệm kì mới vừa đến, cũng mới bắt tay vào làm thôi. Nhưng nếu thời gian qua thật sự là ông Nghĩa chưa mang về nhiều tài trợ cho VFF thì chuyện xin nghỉ việc cho thấy lòng tự trọng của ông ấy.

Việc ông ấy xin nghỉ việc cũng sẽ là điều tốt, tốt hơn rất nhiều người khác đương quyền mà không hoàn thành nhiệm vụ. Nếu ông ấy thấy mình không làm được việc, nghỉ cho người khác thay thì cũng tốt thôi."

nguyen nhan ong Can Van Nghia tu chuc pho Chu tich VFF
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: "Ông ấy thấy mình không làm được việc, nghỉ cho người khác thay thì cũng tốt thôi"

Trong khi đó, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) – Lê Khánh Hải khẳng định việc ông Nghĩa từ chức không liên quan gì đến vấn đề bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo như giới truyền thông đã đưa tin.

“Tôi có nghe hiện đang có dư luận cho rằng do khó khăn trong vấn đề vận động tài chính trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo nên ông Cấn Văn Nghĩa rút lui, tôi khẳng định hoàn toàn không có việc đó.

Hoạt động của bóng đá Việt Nam được vận hành bởi cả một bộ máy, không phải phụ thuộc vào cá nhân nào. Do vậy, việc rút lui của ông Cấn Văn Nghĩa không phải là vấn đề gây ảnh hưởng lớn.

Về phía Thường trực VFF, trước mắt chúng tôi sẽ tăng cường công tác chỉ đạo, phân công các thành viên phụ trách công việc do ông Cấn Văn Nghĩa để lại, đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào của VFF.

Về dài hạn, Ban chấp hành VFF sẽ tiến hành thảo luận, xem xét và đề xuất các giải pháp cụ thể đối với nhân sự phụ trách công tác tài chính và vận động tài trợ của VFF tại Hội nghị lần thứ 3/2019, dự kiến tổ chức vào ngày 3/7 tới.”

Hiện tại, đang có một số cái tên được dự đoán có đủ khả năng ngồi vào chiếc “ghế nóng” Phó chủ tịch VFF như Bầu Đức, Bầu Thắng, Trần Anh Tú (chủ tịch HĐQT Công ty VPF), ông Nguyễn Hoài Nam (tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya VN), ông Lê Văn Thành (chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP thể thao Động Lực). Tuy nhiên, Bầu Đức và Bầu Thắng đã từ chối việc này, còn ông Nguyễn Hoài Nam cũng có ý định không muốn tiếp tục ứng cử vào vị trí Phó chủ tịch VFF nữa.

Việc PCT Cấn Văn Nghĩa xin từ chức không liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Trên trang thông tin điện tử của VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ thêm thông tin liên quan đến việc Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ xin thôi chức...
Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF: Ai sẽ ngồi ghế nóng?
Sau khi Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức, câu hỏi ai sẽ là người ngồi “ghế nóng” được đặt ra.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X