Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nói gì về trận hòa của thầy trò Park Hang Seo trước Uzbekistan?

Thứ Tư 08/08/2018 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, chuyên gia bóng đá Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng U23 Việt Nam cần rút kinh nghiệm trong tình huống dẫn đến bàn thua trước U23 Uzbekistan.

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển nói về trận hòa của U23 Việt Nam

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển nói về trận hòa của U23 Việt Nam hình ảnh
U23 Việt Nam suýt bại trận lần thứ hai trước Uzbekistan

Trong trận đấu tối ngày 7/8, ĐT U23 Việt Nam đã cầm hòa đối thủ Uzbekistan với tỷ số 1-1. Nói về trận này, chuyên gia bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Sỹ Hiển đã cho biết: “Không nói đến tỉ số, nhưng tôi cho rằng đây là trận đấu rất bổ ích cho U23 Việt Nam".

"Tôi thấy hôm nay Đức Huy đá tiền vệ phòng ngự tốt hơn hậu vệ biên, nhưng có một điều chúng ta mất kiểm soát rất nhiều những đường lên bóng, phối hợp còn chưa tốt và hàng tiền đạo lúc đầu không hiệu quả.

Ngược lại, U23 Uzbekistan chơi rất tốt khi chủ động phòng ngự tích cực,dù họ chỉ có được một tình huống tấn công rõ rệt và đã chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là điều BHL cần phải rút kinh nghiệm.”

Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng có lời khen ngợi cho pha lập công của tiền vệ Phan Văn Đức. Đây thực sự là một bàn thắng đẹp mắt khi ngôi sao SLNA đã đỡ bóng bằng chân trái trước khi tăng bóng bằng chân phải qua người thủ môn để đưa bóng đi vào lưới.

Với việc vô địch giải giao hữu U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018, đây sẽ là cú hích để thầy trò Park Hang Seo thêm tự tin bước vào ASIAD. Đối thủ của họ tại vòng bảng sẽ là Olympic Pakistan, Nepal và Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X