Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nói gì về trận hòa của thầy trò Park Hang Seo tại Jordan?

Thứ Tư 28/03/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến trận đấu kiên cường của ĐT Việt Nam trước Jordan, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã có những lời khen cho màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ.

Chiều tối ngày 27/3, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp đội chủ nhà Jordan. Bất chấp việc phải thi đấu trên sân đối thủ tuy nhiên các học trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy tự tin và chủ động để có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Anh Đức ở phút thứ 24 của trận đấu.

Jordan vs Viet Nam 1-1

HLV Đoàn Minh Xương khen lối chơi của ĐT Việt Nam trong hiệp 1

Tuy nhiên sự sụt giảm về thể lực của các cầu thủ ở hiệp 2 cùng việc Jordan đẩy cao đội hình tấn công đã khiến chúng ta không thể bảo toàn cách biệt mong manh. Hòa 1-1, thầy trò Park Hang Seo đã không thể đạt được mục tiêu vượt qua tốp 100 trên BXH FIA, tuy nhiên đoàn quân áo đỏ vẫn nhận được lời khen của các chuyên gia sau trận.

"Việt Nam đã chơi hiệp 1 ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha dứt điểm tốt của Công Phượng nhưng không may bóng lại đi trúng xà ngang. Thể lực tốt ở hiệp đầu tiên giúp các học trò của HLV Park Hang Seo chơi tự tin, đeo bám quyết liệt làm đội bạn chỉ đá bóng dài vượt tuyến không chính xác", HLV Đoàn Minh Xương chia sẻ.

Vị này cũng thừa nhận điểm yếu của ĐT Việt Nam là vấn đề thể lực đã bộc lộ trong hiệp 2 trước những đường lên bóng tốc độ của đối phương. Ông Xương nhận định có lẽ lịch thi đấu dày đặc ở V-League cùng việc phải di chuyển dài liên tục lại chênh lệch múi giờ khiến các cầu thủ không đảm bảo được thể lực tốt nhất ở trận này.

Bình luận về trận đấu vừa qua, HLV Nguyễn Văn Phụng cũng đánh giá việc sắp xếp đội hình với số đông cầu thủ U23 đã giúp đội chơi ăn ý dù trước trận đội chỉ có ba buổi tập lắp ráp đội hình chiến thuật. Vị này cũng thừa nhận các thủ môn ĐT Việt Nam đã thi đấu hay và góp phần giúp đội nhà giành kết quả tốt trước sức tấn công vượt trội của đối thủ.

Highlight Jordan 1-1 Việt Nam

Thanh Long (Bóng đá 24h)

ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống nào tại vòng chung kết Asian Cup 2019?
Không thể có được chiến thắng trước Jordan ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống nào tại vòng chung kết Asian Cup...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X