Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nói gì về chuyến xuất ngoại của Xuân Trường?

Thứ Ba 12/02/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ đánh giá cao cơ hội thành công của tiền vệ Xuân Trường tại Buriram United.

"Xuân Trường sẽ thành công ở Thai League"

Xuân Trường gia nhập Buriram United ở mùa giải 2019 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Anh sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của Việt Nam thi đấu ở Thai League mùa bóng năm nay sau trường hợp của thủ thành Đặng Văn Lâm khoác áo Muangthong Utd.

Xuan Truong mac so ao bao nhieu
Chuyên gia Đoàn Minh Xương tin tưởng Xuân Trường sẽ có sự đột phá ở Thai League.

Nói về vấn đề xuất ngoại của các tuyển thủ Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ trên Saostar: “Tôi ủng hộ các em ra nước ngoài thi đấu. Những thành công trong năm 2018 mang lại giá trị lớn cho các cầu thủ. Giá trị về mặt thương hiệu của họ tăng lên và điều này khẳng định tài năng của các em”, ông nói.

Vị cựu HLV bóng đá Đồng Tháp cũng tỏ ra tin tưởng vào cơ hội thành công của Xuân Trường ở Thai League. Ông nói tiếp: “Xuân Trường có một năm 2018 chưa thật sự thành công như mong đợi là do phong độ của cậu ấy. Còn giờ đây, tôi tin Xuân Trường sẽ có sự đột phá khi sang Thái Lan thi đấu.

Trước đây khi sang Hàn Quốc, cậu ấy đi sớm quá, vừa mới kết thúc chương trình đào tạo nên chưa đáp ứng yêu cầu thi đấu của các đội bóng. Sự góp mặt của HLV Park Hang Seo đã giúp Trường dần lấy lại chính mình. Việc sang Thái lần này chỉ mang đến mặt lợi cho cậu ấy vì môi trường ở đây có tính cạnh tranh cao hơn nhiều so với V.League. Cậu ấy vẫn còn trẻ là một lợi thế”

Chuyên gia Đoàn Minh Xương cũng đánh giá cơ hội ra sân của Xuân Trường sẽ phụ thuộc vào sự phấn đấu của chính bản thân tiền vệ này. Môi trường tại Thai League không chênh lệch quá nhiều với V-League nên ngôi sao HAGL hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu chăm chỉ luyện tập hơn nữa.

Xem lại Siêu phẩm sút phạt của Xuân Trường

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X