Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nói gì sau trận hòa của ĐT Việt Nam trên sân khách?

Thứ Tư 12/12/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các chuyên gia đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến trận hòa 2-2 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/12.

Chuyên gia Việt lên tiếng sau trận hòa của ĐT Việt Nam

Trong chuyến làm khách tới Bulit Jalil trong trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã không thể thực hiện được mục tiêu chiến thắng khi để đối thủ Malaysia cầm chân với tỷ số 2-2.

Dẫu sao với 2 bàn thắng sân khách làm vốn, đoàn quân áo đỏ vẫn có chút lợi thế trước trận tái đấu vào ngày 15 tới trên sân Mỹ Đình.

Chuyên gia Việt lên tiếng sau trận hòa của ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam dẫn bàn nhưng vẫn để Malaysia cầm chân

Đánh giá về trận đấu vừa rồi, cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng: “Ở trận này, rõ ràng chúng ta có dấu hiệu suy giảm thể lực trong những phút cuối trận. Malaysia cũng suy giảm thể lực, nhưng cầu thủ Việt Nam rõ hơn. Vấn đề thứ hai là vấn đề tâm lý, hàng thủ nguyên cả giải chơi tốt, nhưng riêng trận hôm qua thì không tốt.

Nhiều cầu thủ, nhất là vị trí của Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu bị cuốn theo sự khiêu khích của đối phương. Họ thua trước, nên việc họ khiêu khích chúng ta là điều sẽ xảy ra, nhưng các cầu thủ không bình tĩnh để tránh, mà đi đến việc va chạm lại, rồi phạm những lỗi không nên phạm, những lỗi ở khu vực nguy hiểm, tạo điều kiện cho đối phương ghi 2 bàn thắng từ 2 tình huống cố định”.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng đội tuyển Việt Nam nên bình tĩnh, không lặp lại các sai lầm như ở lượt đi, cụ thể là không phạm nhiều lỗi gần với khu vực 16m50 của đội nhà. Malaysia cần bàn thắng sẽ nóng vội hơn, ĐT Việt Nam cần tỉnh táo để khiến đối thủ mắc bẫy.

Trong khi đó, chuyên gia Lê Thế Thọ cho rằng, các học trò của HLV Park Hang Seo cần phải cải thiện sự tập trung, đặc biệt là ở những tình huống cố định hoặc những thời điểm đối thủ đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

“Bàn gỡ hòa 2-2 của Malaysia thực sự là một tình huống quá hay, không có gì để nói nhiều. Nhưng ở bàn gỡ 1-2, rõ ràng các hậu vệ không theo kèm gắt với những cái bóng áo vàng trong vòng cấm”, ông Lê Thế Thọ nói.

Về phần mình, nhà vô địch năm 2008, danh thủ bóng đá Nguyễn Việt Thắng tin tưởng rằng ĐT Việt Nam sẽ vô địch.

Cựu tiền đạo CLB Long An nói: “Hiệp 1, ĐT Việt Nam đá ngon, tạo ra quá nhiều bất ngờ và sự thích thú. Hiệp 2, tôi vẫn nghĩ cần nhập cuộc tập trung, thận trọng hơn. Nhưng nhìn toàn cục, dù Malaysia nguy hiểm nhưng ở Mỹ Đình trận lượt về thì ĐT Việt Nam cũng sẽ lại chơi tốt, chiến thắng thôi.

Lứa cầu thủ này của chúng ta hay quá, xem các em chơi bóng rất chất. ĐT Việt Nam sẽ vô địch khi đang có cơ hội trong tay với lợi thế hơn đối thủ và chức vô địch đó sẽ là lời khẳng định, tôi tin là thế”.

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 15/12 tới. Mong độc giả chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Tổng hợp: Các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Malaysia


Cầu thủ phá hỏng chiến thắng của ĐT Việt Nam tự tin trước trận lượt về
Người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Malaysia ở trận lượt đi tối qua, tiền vệ Safawi Rasid đã có những chia sẻ với báo giới trước trận lượt về vào ngày 15 tới.
Người Thái nói gì sau trận hòa của Việt Nam tại Bulit Jalil?
Giới truyền thông Thái Lan đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam tối 11/12.
Tuyển Việt Nam được hứa thưởng gần 2 tỷ sau trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018
Với trận hòa 2-2 trước Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bulkit Jalil, các học trò của HLV Park Hang Seo được hứa thưởng nóng số tiền...
Báo chí Hàn Quốc nói gì về trận đấu Malaysia 2-2 Việt Nam
ĐT Việt Nam chơi đầy quả cảm ở “chảo lửa” Bukit Jalil của ĐT Malaysia. Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo và các học trò nhận được sự...
Xúc động với hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam giữa và sau trận đấu với Malaysia
Những tiếng hô quyết tâm trong phòng thay đồ, những cái bắt tay trong đường hầm khi kết thúc trận đấu. Những hình ảnh của các cầu thủ ở những thời khắc quan...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X