Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nhận xét gì về việc Bùi Tiến Dũng được gọi lên U23 Việt Nam?

Thứ Năm 30/05/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Lê Thụy Hải, việc thủ môn Tiến Dũng đang không có phong độ tốt tại V-League sẽ được đổi khác khi thủ thành người Thanh Hóa lên khoác áo U23 Việt Nam.

Ông Hải "lơ" tin Bùi Tiến Dũng sẽ đổi khác khi lên tuyển U23 Việt Nam

Trong bản danh sách của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 mà mới đây HLV Park Hang-seo đưa ra đã không có sự góp mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thay vào đó, Bùi Tiến Dũng sẽ có tên trong danh sách của 30 cầu thủ tập trung tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6.

Đây có thể coi là quyết định rất sáng suốt của ông thầy người Hàn khi mà phong độ của Tiến Dũng đang không được ổn định mà lên ĐTQG thì khó có thể cạnh tranh được với Văn Lâm, thủ thành người Thanh Hóa sẽ lại phải ngồi dự bị và ảnh hưởng đến tâm lý nhiều hơn. Còn ở U23 Việt Nam thì Tiến Dũng nhiều khả năng vẫn sẽ là thủ môn được giao cho bắt chính.

Chuyên gia Việt nhận xét gì về việc Tiến Dũng được gọi lên U23 VN hình ảnh
Bùi Tiến Dũng sẽ có nhiều cơ hội hơn tại U23 Việt Nam

Nhận xét về sự bố trí thủ môn Bùi Tiến Dũng lên chơi tại U23 Việt Nam của thầy Park thì HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng đây là phương án hợp lý nhất cho thời điểm hiện tại.

“Ở ĐTQG, Đặng Văn Lâm giữ vị trí số 1 không phải bàn cãi nhiều. Trong khi Bùi Tiến Dũng mới thi đấu 2 vòng V-League gần đây phong độ chưa tốt, để thủng nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn cần Tiến Dũng cho chiến dịch SEA Games. Khi lên tuyển U23 Việt Nam, Tiến Dũng sẽ khác. Dù sao thì Dũng vẫn là thương hiệu, chơi ấn tượng mỗi khi được ông Park Hang Seo tin tưởng”, HLV Lê Thuỵ Hải nhận xét.

Đồng quan điểm với ông Hải, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đặt rất nhiều niềm tin vào Tiến Dũng: “Tôi nghĩ rằng thầy Park không gọi Tiến Dũng lên ĐTQG dự King's Cup là có lý do của mình. Tiến Dũng chưa lấy lại phong độ, và lên cũng chỉ dự bị cho Văn Lâm thì không giải quyết được gì nhiều. Còn nếu bắt chính ở U23 Việt Nam, Tiến Dũng chắc chắn lấy lại nhanh cảm giác thi đấu. Anh vẫn là sự lựa chọn số 1 ở SEA Games tới”.

Theo kế hoạch, ngày 2/6 đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội đến ngày 5 hoặc 6/6 toàn đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị trận giao hữu với U23 Myanmar ngày 7/6. Trước đó, ngày 4/6, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thử nghiệm đội hình với CLB Viettel.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được giới thiệu cho ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ VFF, thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ được giới thiệu cho U23 Việt Nam ở trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới, chứ không phải là đội...
Bùi Tiến Dũng thừa nhận chơi chưa tốt trong lần đầu thi đấu cho Hà Nội
Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng đã thừa nhận việc đội chơi không tốt trong thời gian gần đây là do nhiều vị trí đang cảm thấy mệt mỏi sau...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X