Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt bất ngờ về việc Hà Đức Chinh được gọi lên tuyển

Thứ Ba 28/05/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Đoàn Minh Xương tỏ ra ngạc nhiên khi Hà Đức Chinh vẫn được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam khi tiền đạo này vừa bị dính chấn thương.

Hà Đức Chinh vẫn có tên trong danh sách ĐT Việt Nam

Hôm qua, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Đợt tập trung ĐTQG lần này có nhiều gương mặt rất quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam bởi phần lớn đã tham dự AFF Cup 2018 rồi Asian Cup 2019 vừa qua.

Chia sẻ về quan điểm của mình về danh sách này, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho hay:

Chuyên gia Việt bất ngờ về việc Hà Đức Chinh được gọi lên tuyển hình ảnh
Ông Đoàn Minh Xương bất ngờ về việc Hà Đức Chinh được gọi lên tuyển

"Tôi không bất ngờ với 23 cái tên vừa được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup. Tuy nhiên, hơi đáng tiếc khi TP.HCM đang dẫn đầu V-League nhưng không có thành viên nào được gọi.

Có thể, HLV Park Hang-seo có sự thận trọng ở đây, để chuẩn bị cho King's Cup này. Bởi vì ông ấy có quá ít thời gian chuẩn bị, nên phải chọn phương án an toàn. Những gương mặt được gọi lên đợt này đều là người cũ, ngoại trừ trường hợp của hai thủ môn Văn Toản và Nguyên Mạnh.

Những người còn lại đều đã khá quen thuộc và gần như rất rõ lối chơi cũng như chiến thuật của ông Park. Họ gần như đã thấu hiểu, thấm nhuần triết lý chơi bóng của thầy mình. Những cầu thủ này quá hiểu thầy mình từ cấp độ U23 cho đến ĐT Việt Nam, từ U23 châu Á, AFF Cup 2018 rồi đến Asian Cup nữa.”

Theo đó, ông Xương cũng bày tỏ nỗi lo lắng của mình về trường hợp của tiền đạo Hà Đức Chinh:

"Tôi khá bất ngờ khi Đức Chinh được gọi lần này. Bởi sau trận đấu với Hà Nội, HLV Huỳnh Đức đã cho biết Đức Chinh bị chấn thương rồi. Nhưng không hiểu sao HLV Park Hang-seo lại gọi lên.

Điều đó cho thấy ông Park thận trọng và chỉ tin dùng những người đã gắn bó với mình suốt thời gian vừa qua. Không có thời gian nên chỉ tập trung, lắp ghép đội hình rồi đi thi đấu ngay thôi. Thế nên mới có sự vắng mặt đáng tiếc của một vài cầu thủ chất lượng trong lần này” chuyên gia Đoàn Minh Xương nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, đoàn quân của thầy Park sẽ hội quân tại Hà Nội và bay sang Bangkok, Thái Lan ngay trong ngày 1/6. Sau đó vào sáng ngày 2/6, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới Buriram. Vào ngày 5/6, Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với chủ nhà Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup 2019.

Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X