Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia e ngại về chấn thương của Đình Trọng

Thứ Năm 03/09/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của trung vệ Trần Đình Trọng khi anh bị tái phát chấn thương gân khoeo.

Thông tin trung vệ Đình Trọng tái phát chấn thương và vừa lên bàn mổ đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của NHM trong những ngày gần đây.

Sau khi trở về từ chuyến thăm khám tại Singapore vào hồi tháng 3, Đình Trọng đã được chuyển vào Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tiếp tục điều trị phục hồi. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tái xuất sân cỏ ngay trong tháng 9 này.

Chuyên gia Trần Bình Sự nói về chấn thương của Đình Trọng hình ảnh
Đình Trọng vừa phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương gân khoeo

Tuy nhiên thật không may cho Trọng ‘ỉn’ là chấn thương đã có những diễn biến xấu buộc anh đã phải tái phẫu thuật sụn ở khu vực từng được mổ dây chằng 1 năm trước, do lần mổ trước không thành công. Điều này đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là tới hết năm, đồng nghĩa với việc sẽ không có cơ hội tham dự mùa giải năm nay.

Đánh giá về chuyện này, ông Trần Bình Sự, cựu HLV trưởng CLB Bình Dương cho biết: "Tài năng của Đình Trọng là điều không phải bàn cãi bởi cậu ta là nhân tố quan trọng của các cấp độ đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, tôi cảm thấy có phần đáng tiếc khi cầu thủ này vắng mặt trong thời gian khá lâu vì chấn thương. Cầu thủ luôn phải đối mặt với nguy cơ dính chấn thương. Bên cạnh đó, việc phải thi đấu trong thời điểm chưa bình phục hoàn toàn chấn thương cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến Đình Trọng phải mất nhiều thời gian để chữa trị".

Bên cạnh đó, ông Sự cũng tỏ ra lo ngại cho phong độ thi đấu của Đình Trọng sau một thời gian rất dài phải tạm rời xa sân cỏ. Vị cựu HLV này còn lấy ví dụ về trường hợp sớm phải chia tay bóng đá đỉnh cao của danh thủ Trần Minh Chiến.

“Thể lực, tâm lý, cảm giác bóng rồi cảm giác thi đấu đỉnh cao...là những vấn đề mà Đình Trọng phải đối mặt. Trong quá khứ, nhiều cầu thủ cũng từng phải tiêu tan sự nghiệp vì không thể tìm lại phong độ sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

Tôi lấy ví dụ như trường hợp của cầu thủ Trần Minh Chiến (hiện là HLV trưởng CLB Bà Rịa – Vũng Tàu) cũng phải giã từ sự nghiệp vì chấn thương dù tuổi đời còn rất trẻ".

Chấn thương của Đình Trọng rất nguy hiểm
Trung vệ Đình Trọng vừa phải trải qua thêm 1 ca phẫu thuật và có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2020.
SỐC: Đình Trọng phải tái phẫu thuật, nghỉ hết năm 2020
Chấn thương của Đình Trọng bất ngờ chuyển biến xấu hơn dự kiến và anh phải tái phẫu thuật trong thời gian tới.
Đình Trọng bày tỏ quyết tâm trở lại sân cỏ
Dành thời gian dài điều trị, rồi lại tái phát chấn thương đầu gối, trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ về tình trạng của mình.
Đình Trọng rút ra nhiều kinh nghiệm sau nhiều lần tái phát chấn thương
Trung vệ của CLB Hà Nội và ĐTVN Trần Đình Trọng tỏ ra hết sức lạc quan trong suốt quá trình hồi phục tại trung tâm PVF thời gian qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X