Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chuyên gia tạo sóng" ở V-League 2017 điều hành trận Thái Lan – Singapore

Chủ Nhật 25/11/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban trọng tài AFC vừa chỉ định tổ trọng tài đẳng cấp FIFA người Việt Nam gồm các ông Nguyễn Hiền Triết (trọng tài chính) và hai trợ lý Trần Thanh Liêm, Trương Đức Chiến sẽ làm nhiệm vụ ở trận Thái Lan - Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay, 25/11.

Trọng tài Nguyễn Hiền Triết điều hành trận Thái Lan – Singapore

Trước trận đấu được đánh giá sẽ diễn ra căng thẳng, quyết định những tấm vé đi tiếp ở bảng B giữa Thái Lan và Singapore vào tối nay, ban trọng tài của LĐBĐ Đông Nam Á (AFC) đã chỉ định tổ trọng tài đẳng cấp FIFA người Việt Nam gồm các ông Nguyễn Hiền Triết  và hai trợ lý Trần Thanh Liêm, Trương Đức Chiến cùng trọng tài Turki Mohammed Alkhudhayr của Kazakhstan sẽ điều hành trận đấu này.

Trọng tài Nguyễn Hiền Triết bắt chính trận Thái Lan – Singapore hình ảnh
Trọng tài Nguyễn Hiền Triết sẽ điều hành trận đấu giữa Thái Lan và Singapore tại AFF Cup 2018

Ông Nguyễn Hiền Triết là một trong những vị trọng tài hàng đầu tại bóng đá Việt Nam và đang nhận được nhiều sự tin tưởng của ban trọng tài Châu Á và ĐNÁ. Ông Triết được công nhận là trọng tài FIFA vào năm 2015. 

Mặc dù vậy trọng tài này từng bị chỉ trích sau nhiều lần cầm còi tại V-League. Tại V-League 2017, ông Hiền Triết đã tạo ra nhiều tranh cãi về các quyết định của mình. Thậm chí ở trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội diễn ra trên sân Lạch Tray, vị vua áo đen đã cho đội bóng Thủ đô được hưởng 1 quả 11m ở cuối trận để gỡ hòa 1-1. 

Điều này khiến CĐV Hải Phòng tỏ ra phẫn nộ và còn bao vây phòng họp báo khiến cuộc họp báo sau trận phải bỏ dở giữa chừng. Hậu quả là CLB Hải Phòng đã phải nhận án phạt thi đấu trên sân nhà không có khán giả ở lượt trận thứ 8 cùng với số tiền nộp phạt là 50 triệu đồng.

Ban đầu, trọng tài Triết được cho sẽ bắt chính trận đấu này nhưng cuối cùng ông Turki Mohammed Alkhudhayr mới là người cầm còi trên sân còn ông Triết sẽ đóng vai trò là trọng tài bàn.

Để đảm bảo tính khách quan và công bằng cho vòng đấu loại trực tiếp, Ban tổ chức AFF Cup 2018 thông báo sẽ mời những trọng tài ngoài khu vực Đông Nam Á điều hành các trận đấu. Do đó từ bán kết, các "vua áo đen" trong khu vực nhiều khả năng sẽ không phải làm nhiệm vụ.

Bầu Đức nói gì sau khi Văn Quyết gây chấn thương cho Văn Toàn?
Ông chủ CLB HAGL, bầu Đức đã có những chia sẻ động viên tiền đạo Văn Toàn sau khi anh không may gặp chấn thương trên tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.
VFF tăng giá vé xem bán kết AFF Cup của ĐT Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam vừa thông báo giá bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup năm nay tại Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X