Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Tanaka chính thức làm trưởng giải V-League vào ngày 7/2?

Thứ Bảy 11/01/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ phía VPF, ông Tanaka Koji (Nhật) đã có buổi làm việc với lãnh đạo công ty này, trước khi đi đến thống nhất về chuyện ký hợp đồng giữa đôi bên vào ngày 7/2 tới đây.

Chuyên gia Tanaka Koji (thứ 2 từ trái sang)
Chuyên gia Tanaka Koji (thứ 2 từ trái sang)

Hiện tại, vị chuyên gia người Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam và có buổi làm việc đầu tiên với lãnh đạo VPF (cụ thể là chủ tịch Võ Quốc Thắng và TGĐ Phạm Ngọc Viễn) ở TPHCM. Sau buổi làm việc này, VPF đã đạt được thỏa thuận một số thỏa thuận với ông Tanaka. Theo đó, vị chuyên gia 58 tuổi này sẽ trở lại Việt Nam và ký hợp đồng vào ngày 7/2 tới (tức mùng 8 Tết).

Nhiều khả năng ông Tanaka Koji sẽ làm trưởng BTC giải V-League 2014 từ thời điểm vừa nêu ở trên, thay thế cho ông Phạm Ngọc Viễn. Theo kế hoạch, sáng 11/1, ông Tanaka sẽ dự lễ giới thiệu V-League 2014, do VPF tổ chức tại TPHCM. Chiều cùng ngày, vị chuyên gia người Nhật Bản sẽ dự khán trận đấu giữa Đồng Nai và V.Ninh Bình, trong ngày khai mạc giải bóng đá VĐQG Việt Nam.

Mong mỏi của VPF khi giới thiệu chuyên gia Tanaka vào cương vị trưởng giải V-League là muốn mượn kiến thức cũng như kinh nghiệm của ông này, trong việc giúp V-League tiến lên theo mô hình chuyên nghiệp và theo sự quy củ của giải nhà nghề Nhật Bản J-League.

Trước ông Tanaka, đã có 1 chuyên gia người Nhật là ông Tanabe làm việc với VPF, trong vai trò cố vấn đặc biệt cho chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng. Dù vậy, sau đó ông Tanabe về nước mà không hẹn ngày trở lại (với lý do là bệnh).
 
Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X