Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia phản đối kế hoạch trao cúp cho CLB Sài Gòn

Thứ Tư 05/08/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng không thể trao cúp vô địch cho đội đang dẫn đầu là CLB Sài Gòn.

Giải V-League 2020 sau vòng đấu thứ 11 đã phải tạm nghỉ bởi dịch Covid-19. Trong thời gian qua đã có nhiều ý kiến cho rằng giải đấu nên được kết thúc sớm để các đội bóng giảm bớt được gánh nặng tài chính. Và đội vô địch sẽ căn cứ theo BXH hiện tại.

Nói về chuyện này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng không thể trao cúp vô địch cho đội đang dẫn đầu là CLB Sài Gòn.

Chuyên gia phản đối kế hoạch trao cúp cho CLB Sài Gòn hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải phản đối kế hoạch trao cúp cho CLB Sài Gòn

Vị cựu cầu thủ CLB Thể Công cho biết: “Theo tôi, nếu V-League 2020 phải dừng lại lúc này mà trao chức vô địch cho Sài Gòn thì chưa đủ thuyết phục, đồng thời sẽ có những ý kiến nói ra nói vào.

Dù gì thì giải đấu còn chưa xong lượt đi. Cách đơn giản nhất là hủy kết quả những trận đã đấu, coi như từ năm 2021 đá lại từ đầu theo kết quả của V-League 2019.

Tất nhiên sẽ có nhiều bên phải chịu thiệt với những kết quả đã đấu nhưng như vậy xem chừng là cách giải quyết thỏa đáng nhất”

Dẫu đưa ra phương án như vậy nhưng vị chuyên gia từng chơi cho Thể Công vẫn mong muốn dịch Covid-19 sớm được khống chế và các giải đấu sớm được nối trở lại.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng cho rằng nếu giải đấu không thể tiếp tục sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ các tuyển thủ. Đó cũng là điều đáng lo trong bối cảnh ĐTQG Việt Nam còn chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 sắp tới.

HLV Hữu Thắng: V-League năm sau có thể sẽ có 16 đội
Chủ tịch kiêm HLV tạm quyền của CLB TPHCM đưa ra đề xuất để giải bóng đá VĐQG có thể tiếp tục.
Chuyên gia Việt: Không thể trao chức vô địch cho Sài Gòn lúc này
Chuyên gia Đoàn Minh Xương mới đây đã có những chia sẻ của mình về cơ hội vô địch của CLB Sài Gòn ở V-League năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X