Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2020 trở lại: Chuyên gia Phan Anh Tú chỉ tên đội bóng vô địch

Thứ Sáu 25/09/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú đã đánh giá cao khả năng vô địch V-League mùa này của CLB Hà Nội.
Chuyên gia Phan Anh Tú tin tưởng CLB Hà Nội sẽ vô địch V-League hình ảnh
Chuyên gia Phan Anh Tú đánh giá cao Hà Nội trong cuộc đua vô địch V-League 2020

Một tuần sau khi chiếc cúp Quốc gia 2020 được trao cho CLB Hà Nội, tới lượt giải VĐQG V-League cũng sẽ khởi tranh trở lại với loạt trận đấu tại vòng 12 vào ngày mai, 26/9.

Khác với mọi năm, có thể nói cuộc đua tới ngôi vương V-League năm nay đang diễn ra khá căng thẳng khi có nhiều đội bóng như Sài Gòn FC, Viettel hay HAGL cũng muốn cùng TP.HCM cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội.

Tuy nhiên nhận định về cái tên sẽ bước lên bục vinh quang, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú vẫn đánh giá cao Hà Nội FC. Vị này nói với Zing: "Chắc chắn là CLB Hà Nội. Họ là nhà đương kim vô địch, và sức mạnh ở mùa này không suy giảm. Điểm khác biệt ở Hà Nội so với các đối thủ là có nhiều vị trí sẵn sàng bùng nổ".

Theo ông Tú, ở cuộc đua giành chức vô địch mùa này, sẽ chỉ có 4 ứng cử viên sáng giá là CLB Hà Nội, Sài Gòn, TP.HCM và Viettel. Nhận định về các đối thủ khác, ông Tú cho rằng Sài Gòn là đội bóng có lối chơi gắn kết nhưng không có ngôi sao. CLB Viettel trên lý thuyết là tập thể mạnh song chưa có ăn ý giữa các vị trí còn lối đá của CLB TP.HCM lại chưa thực sự hoàn thiện, dẫn tới sự phập phù.

Trên BXH lúc này, CLB Hà Nội đang tạm xếp thứ 4 với 18 điểm/11 vòng đấu, hơn TP.HCM 1 điểm nhưng kém Sài Gòn 5 điểm, Viettel và Than Quảng Ninh cùng 1 điểm. Tuy nhiên với việc mùa giải vẫn còn dài, đội bóng Thủ đô rõ ràng vẫn còn nguyên cơ hội để bảo vệ ngôi vương mà mình đã có được ở hai mùa bóng gần đây.

Trước vòng 12 V-League 2020 : Hà Nội tăng tốc
Sau chức vô địch Cúp Quốc gia 2020, CLB Hà Nội lúc này đang tràn đầy tự tin trong cuộc đua tiến tới ngôi vương V-League mùa này.
Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ đề cao sức mạnh của HAGL
Thủ quân của Hà Nội FC đã có những nhận xét đầy sự tôn trọng dành cho hai đội bóng đang nhận được những sự quan tâm lớn tại V-League hiện tại là CLB HAGL và...
Quang Hải gặp vấn đề sức khỏe trước ngày V-League trở lại
Tiền vệ Quang Hải được cho là đang không có được trạng thái thể lực tốt nhất trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và đội chủ nhà Quảng Nam ở lượt trận thuộc vòng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X