Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện gia Phan Anh Tú: "Khắc Ngọc không phù hợp với ĐT Việt Nam"

Thứ Bảy 10/10/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét sau chiến thắng 4-1 của Viettel trước HAGL, chuyên gia Phan Anh Tú đã nhận định rằng dù Hồ Khắc Ngọc là một cầu thủ có tài năng nhưng anh dường như lại không hợp với ĐT Việt Nam.



Trong lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Viettel đã có được một chiến thắng tưng bừng 4-1 trước đội khách HAGL. Chia sẻ sau trận đấu này, chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng ở trận này, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thi đấu hiệu quả hơn và xứng đáng có được 3 điểm.

Vị này nhận định trên báo Pháp luật bạn đọc: "Viettel sử dụng chiến thuật cực kì hợp lý. Họ chơi nửa sân, khi đối thủ dâng lên thì sẽ áp sát để tranh cướp. HAGL chơi kĩ thuật nhưng sức mạnh thì không có. Khả năng ban chuyền của họ chỉ thế thôi, chưa có khả năng tấn công đột biến hay điểm bùng nổ. Viettel đưa HAGL sang sân họ, tới các chốt chặn thì cướp nhanh, mạnh mẽ".

Hồ Khắc Ngọc không phù hợp với ĐT Việt Nam hình ảnh
Hồ Khắc Ngọc thi đấu ấn tượng trong trận Viettel 4-1 HAGL tối 9/10

Trong chiến thắng lần này của Viettel trước HAGL, có thể thấy vai trò của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là tương đối lớn. Anh không chỉ đóng vai trò dẫn dắt lối chơi của Viettel mà còn giúp đội bóng này có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn để qua đó giành 3 điểm một cách thuyết phục trước HAGL.

Nhận xét về màn thể hiện của Khắc Ngọc trong trận này, chuyên gia Phan Anh Tú cho hay: "Hồ Khắc Ngọc chỉ hay trong CLB thôi, với những con người ấy thì Khắc Ngọc có nhiệm vụ rõ ràng là châm ngòi, kiến tạo và đã làm tốt. Nhưng trên ĐTQG, một vị trí như thế còn cần làm nhiều việc khác chứ như di chuyển, chạy chỗ, phòng ngự, tấn công.

Ở CLB chỉ có từng ấy người thôi, phải đá làm sao để phát huy tốt nhất. Nhưng trên ĐTQG thì khác, họ phải chọn những con người đa năng, cơ động, thể lực tốt. Trên ĐTQG chưa chắc có người chuyền bóng hay như Khắc Ngọc kể cả là Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng có thể họ di chuyển nhiều hơn, tham gia phòng ngự tốt hơn, phối hợp ăn ý hơn… nên nói thì rất khó.

Tuấn Anh, Xuân Trường có thể chuyền không hay như Khắc Ngọc nhưng lại đá hợp với Quang Hải, với Văn Toàn… giống như Văn Quyết đá trung phong ai hay bằng đâu nhưng lại không hợp trên ĐTQG. Anh hay ở CLB thôi còn trên tuyển có triết lý khác, cách vận hành khác…".

Ông Phan Anh Tú cũng nhận định rằng Trọng Hoàng mới là ngôi sao hay nhất bên phía đội bóng áo lính trong trận đấu này: "Trọng Hoàng là cầu thủ hay nhất phía Viettel, rất cơ động, cầm nhịp rất tốt. Tiến Dũng cũng hay nhưng tôi đánh giá cao Trọng Hoàng hơn. Cậu ấy bao sân rất tốt, di chuyển tốt. Hoàng đá lúc nhanh, lúc chậm rất tốt

Đương nhiên Khắc Ngọc chuyền bóng tinh tế, nhưng người đóng góp nhiều, là động lực, cầm nhịp cho đôi là Trọng Hoàng. Trọng Hoàng đúng là cầu thủ quý hiếm của ông Park, rất nhanh nhẹn, năng nổ, trách nhiệm nhưng rất nhịp nhàng, khi cần thì bùng nổ khi giữ nhịp cũng có ngay".

ẢNH: Phút tỏa sáng của Văn Thanh không cứu HAGL khỏi trận thua muối mặt
Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Văn Thanh trong cuộc đối đầu giữa Viettel và HAGL tưởng như đã giúp đội khách có cơ hội có điểm trong chuyến hành quân ra Bắc....
Văn Thanh bị đau sau trận thua Viettel FC
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã thừa nhận mình đang cảm thấy đau sau trận thua 1-4 của CLB HAGL trước đội chủ nhà Viettel.
HLV trưởng Viettel tiết lộ bí quyết để thắng đậm HAGL
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ bí quyết giúp Viettel thắng HAGL với tỉ số đậm 4-1.
Những điều rút ra sau trận Viettel 4-1 HAGL: Khác biệt ở ngoại binh
Thêm một lần nữa, đội bóng phố Núi không thể giành nổi 1 chiến thắng ở mùa giải này. Và sau đây là những điều rút ra sau trận Viettel 4-1 HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X