Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steve Darby: "Việt Nam phải đặt mục tiêu thắng Curacao"

Thứ Năm 06/06/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan vào tối 5/6, HLV Steve Darby (người rất am hiểu bóng đá Việt Nam và Thái Lan) cho rằng bóng đá Việt Nam đang thể hiện một tầm vóc mới và có đủ sức mạnh để đối đầu với Curacao ở trận chung kết.

"Việt Nam phải đặt mục tiêu thắng Curacao"

Tại trận mở màn King’s Cup 2019 vào tối 5/6, mặc dù ĐT Thái lan đã đã thi đấu rất nỗ lực trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo thế nhưng bàn thắng vào phút cuối cùng của “lão tướng” Anh Đức đã khiến cho “Voi chiến” phải “gục ngã” ngã ngay trên sân nhà của mình. Sau chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã thể hiện cho Thái Lan biết ai mới thực sự là “ông vua” của bóng đá Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

HLV Steve Darby Việt Nam phải đặt mục tiêu thắng Curacao hình ảnh
HLV Steve Darby: "Việt Nam phải đặt mục tiêu thắng Curacao"

Để nhận xét về chiến thắng này của ĐT Việt Nam, HLV Steve Darby người rất am hiểu về bóng đá Việt Nam và Thái Lan đã chia sẻ với giới truyền thông:

"Không có chiến thắng nào tồi cả. Thắng với bàn thắng phút 94 chứng tỏ toàn đội nỗ lực đến phút cuối cùng. Đó là dấu hiệu của đội bóng mạnh. Họ chơi rất tốt và xứng đáng với những lời khen. Việt Nam phải đặt mục tiêu thắng Curacao".

Theo đó, HLV người Anh còn mong muốn ĐT Việt Nam sẽ có thể vươn xa hơn tại đấu trường châu lục: “Trở thành vua của Đông Nam Á không có ý nghĩa gì với bất kỳ ai ngoài các CĐV. Tuyển Việt Nam cần nỗ lực để lọt vào nhóm các đội ở đẳng cấp cao nhất châu Á. Đấy mới là thành công thực sự. Các cầu thủ luôn muốn chiến thắng mọi trận đấu.

Với chiến thắng trước “Voi chiến” thì đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ lọt vào vòng chung kết King’s Cup 2019 để gặp ĐT Curacao – đội mà trước đó đã thắng Ấn Độ với tỷ số 3-1. Được biết, trong thành phần đội bóng đến từ vùng Caribbean này hiện đang có những ngôi sao đã và đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh như Cuco Martina hay Leandro Bacuna hay có nhiều cầu thủ hiện đang thi thi đấu tại đất nước Hà Lan.

Đây chắc chắn sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với ĐT Việt Nam thế nhưng dưới triết lý của thầy Park Hang-seo thì bóng đá Việt Nam hiện tại rất tự tin và không hề “ngán” một đối thủ nào. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Curacao trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena – Buriram.

Thua trắng mắt, CĐV Thái vẫn ủng hộ “lối đá đẹp” của đội chủ nhà
Trên trang Facebook chính thức của liên đoàn, các CĐV Thái Lan phản ứng sau trận thua Việt Nam như thế nào?
Báo châu Á nói gì về thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?
Trang Fox Sport Asia đã đưa ra những chia sẻ của mình về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 5/6.
Sốc: Thủ môn Thái Lan không thi đấu suốt 8 tháng trước khi đối đầu Việt Nam
Dù là thủ môn giỏi nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại song thủ thành Kawin Thamsatchanan lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi đã không ra sân trong 8...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X