Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nội: "U23 Việt Nam không có lý do gì phải sợ hãi Thái Lan"

Thứ Hai 11/03/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh khẳng định rằng U23 Việt Nam không có lý do gì phải e ngại người Thái.

Chỉ còn ít ngày nữa, vòng loại U23 châu Á sẽ chính thức diễn ra. Tại vòng loại U23 châu Á, Việt Nam là chủ nhà của bảng K với sự góp mặt của Thái Lan, Brunei và Indonesia. Trong ba đối thủ này thì U23 Thái Lan chính là đối thủ nguy hiểm nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT U23 Việt Nam không có lý do gì phải e ngại Thái Lan hình ảnh
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng ĐT U23 Việt Nam không có lý do gì phải e ngại Thái Lan.

Đó là một tập thể chất lượng với nhiều cầu thủ có thể hình, thể lực cũng như sở hữu kỹ chiến thuật rất tốt. Hơn hết, họ còn đang là đội bóng có được sự tự tin lớn nhất khi không gặp áp lực thắng thua vì là đội chủ nhà của vòng chung kết.

Do đó, không dễ để các đội bóng bảng K có thể nghĩ tới chuyện giành 3 điểm trước Thái Lan. Tuy nhiên theo lời của chuyên gia Nguyễn Thành Vinh thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo chẳng có lý do gì phải e ngại người Thái.

“Trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại, những Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng…từng thắng người Thái nên họ sẽ không bị ảnh hưởng nặng nề tâm lý khi đối đầu với Thái Lan.

Một số cầu thủ U22 Việt Nam cũng đã so tài với U22 Thái Lan tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua và các em cũng không thua. Thế nên, không có lý do gì để U23 Việt Nam phải sợ hãi Thái Lan.

Với thành tích vô địch AFF Cup 2018, á quân VCK U23 châu Á, rồi góp mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, tâm thế của bóng đá Việt Nam đã khác xưa rất nhiều. Điều này giúp các cầu thủ Việt Nam tự tin khi đối đầu với các đội bóng mạnh trong khu vực”, ông Vinh chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa.

ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Nếu giành 9 điểm tuyệt đối trước 3 đối thủ ở bảng K, chúng ta sẽ có vé đi tiếp, bằng không cơ hội đi tiếp sẽ khó khăn hơn rất nhiều với đoàn quân áo đỏ.

Video U23 Việt Nam tập luyện sáng 11-3

Chùm ảnh: ĐT U23 Việt Nam mất gần một phần tư lực lượng trong buổi tập sáng 11/3
Sáng 11/3, ĐT U23 Việt Nam mất một loạt cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC và Becamex Bình Dương vì phải trở về thi đấu tại AFC Cup 2019.
Đội phó Hoàng Đức tiết lộ về việc bầu ban cán sự U23 Việt Nam
Trước buổi tập sáng ngày 11/3, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ cách bầu chọn đội trưởng, đội phó của ĐT U23 Việt Nam trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á...
Cháy vé mệnh giá lớn trận U23 Việt Nam vs Thái Lan ở vòng loại châu Á
Hai mệnh giá vé cao nhất là 300 nghìn đồng và 250 nghìn đồng ở trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Thái Lan ở vòng loại châu Á đã nhanh chóng được bán hết ngay trong...
Tân binh U23 Việt Nam lo ngại về sức mạnh của Indonesia
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ Ngô Tùng Quốc thừa nhận Indonesia sẽ là đối thủ không hề dễ chịu với ĐT U23 Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở vòng loại châu Á tới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X