Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nội tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Campuchia

Thứ Ba 05/09/2017 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, các chuyên gia bóng đá Việt đều tin tưởng vào một chiến thắng của ĐT Việt Nam trước chủ nhà Campuchia.

Vào tối ngày hôm nay 5/9, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 3 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp đối thủ là đội chủ nhà Campuchia. Trong thời gian gần đây, bóng đá nước này đang có những tiến bộ đáng kể, cộng với đó với yếu tố khán giả nhà và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, ĐT Campuchia được dự đoán sẽ gây ra không ít khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, với những chuyên gia trong nghề như HLV Lê Thụy Hải hay Vũ Mạnh Hải, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam không thực sự đáng ngại, và nếu thi đấu đúng thực lực, đoàn quân áo đỏ đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân đối thủ.

Chuyen gia noi tin tuong DT Viet Nam se danh bai Campuchia hinh anh
ĐT Việt Nam được tin tưởng sẽ vượt qua Campuchia

Bằng kinh nghiệm của mình, HLV Lê Thụy Hải nhấn mạnh rằng bóng đá Campuchia chưa đủ thực lực để gây khó Việt Nam. Ông chia sẻ: “HLV trưởng đội tuyển Campuchia liên tục tuyên bố sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Đó chỉ là liệu pháp tinh thần thôi, chứ chẳng lẽ lại nói là thua. Campuchia có tiến bộ, nhưng so với đội tuyển Việt Nam thì họ vẫn còn kém nhiều. Ở SEA Games vừa rồi U22 Campuchia cũng đã thua đậm U22 Việt Nam, dù tuyên bố giành HCV hay HCĐ gì đó”.

Link xem trực tiếp Campuchia vs Việt Nam 19h00 hôm nay 

Quan điểm này cũng nhận được sự ủng hộ từ chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải. Theo đó vị cựu danh thủ Thể Công đánh giá Campuchia không phải là đối thủ của Việt Nam. Theo ông Hải, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần giữ vững tâm lý và tự tin thi đấu thì sẽ dễ dàng hạ ĐT Campuchia tại lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào hôm nay. 

Đánh giá về đội hình ĐT Việt Nam  lần này với sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ trẻ, ông Hải ‘lơ’ tin tưởng vào những cái tên có trong tay HLV Mai Đức Chung. Nhà cầm quân họ Lê cho hay: “Về mặt lực lượng, chúng ta vẫn còn đó những cầu thủ nhiều kinh nghiệm, có sự kết hợp với các gương mặt trẻ. Tôi tin là đội tuyển Việt Nam sẽ có chiến thắng bất chấp việc phải thi đấu sân khách. Vấn đề là thầy trò HLV Mai Đức Chung thắng như nào mà thôi”.

18h30 tối nay, thầy trò Mai Đức Chung sẽ xuất hiện trên SVĐ Olimpic với mục tiêu giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH. Trận đấu này mang tính chất then chốt, quyết định tấm vé tham dự VCK Asian Cup của đoàn quân áo đỏ. Do đó ĐT Việt Nam buộc phải đánh bại đối thủ. Với những cầu thủ trẻ vừa trở về từ SEA Games 29 như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,… đây còn là dịp để họ phô diễn hết tài năng, qua đó khẳng định năng lực của mình và cũng để quên đi nỗi buồn thất bại trên đất Malaysia cách đây chưa lâu.

Các bài viết khác về trận Campuchia vs Việt Nam 18h30 tối nay

Campuchia vs Việt Nam (18h30 ngày 5/9): Chờ tài Mai Đức Chung
Tại loạt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019, trận đấu giữa Campuchia vs Việt Nam sẽ là bài test quan trọng cho năng lực của HLV Mai Đức Chung, dù nhiều khả...
HLV Mai Đức Chung: Cơ hội chia đều cho Campuchia và Việt Nam
Vòng loại Asian Cup 2019 sẽ trở lại vào ngày mai (5/9), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 với ĐT Campuchia trên sân khách. Và HLV Mai Đức Chung cho rằng, cơ hội...
Campuchia đặt mục tiêu có điểm trước Việt Nam
Vào ngày mai (5/9), ĐT Campuchia của HLV Leonardo Vitorino sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup. Và ông thầy người Brazil đã có...
ĐT Việt Nam sợ nhất mặt cỏ trước trận đấu với Campuchia
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang gặp đôi chút khó khăn trước màn đối đầu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.
Văn Quyết e ngại khi ĐT Việt Nam làm khách Campuchia
Trước cuộc đối đầu với Campuchia trên đất khách, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng đội tuyển Việt Nam không nên xem nhẹ đối thủ.
HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu hạ gục Campuchia
Vào ngày 5/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại Asian ở lượt trận thứ 3. HLV Mai Đức Chung sẽ có nhiệm vụ giúp đội bóng hạ gục đối thủ Campuchia ngay...

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X