Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nội tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Thứ Tư 26/09/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra nhận định về cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

HLV Nguyễn Thành Vinh đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong một năm vừa qua, HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Nói về chuyện này, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã đặt niềm tin vào HLV Park Hang Seo và các học trò sau những gì họ đã làm được ở sân chơi châu lục.

Chuyên gia nội tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Vinh tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

“Cá nhân tôi ghi nhận và đánh giá cao ông Park với thành công ông ấy mang lại thời gian qua cho bóng đá nước nhà. Ông ấy luôn nói về những cái đích để phấn đấu, cùng mục tiêu cụ thể cho học trò hướng đến. 

Vậy nên, tôi không nghi ngờ về năng lực và nghĩ rằng mục tiêu phải vô địch AFF Cup 2018, không chỉ là lời nói suông của ông Park. Vô địch bây giờ có khi là mệnh lệnh của chính chúng ta”

, ông Vinh nói với báo Thể thao văn hóa.

Nói thêm về AFF Cup sắp tới, ông Vinh đánh giá: "HLV Park Hang Seo có niềm tin cho ngôi vương giải đấu khu vực. Nó dựa trên cơ sở của những thành công đến từ các giải đấu đã qua. 

Thành công đó cho dù có ít nhiều may mắn song hành, nhưng không thể phủ nhận được năng lực cầm quân của ông cùng phẩm chất của cầu thủ. Tôi nghĩ ông Park không nói chơi cho vui, còn nhớ trước giải U23 châu Á , ông ấy khẳng định U23 Việt Nam sẽ tạo nên kỳ tích. 

Đó là tuyên bố gây bất ngờ của HLV người Hàn Quốc, trong bối cảnh ông mới sang làm việc, còn chúng ta đang gặp khủng hoảng sau thất bại ở SEA Games 29. Thế nhưng, sau đó ông Park đã có một giải đấu đáng nhớ cùng U23 Việt Nam. 

Tháng 8 ở ASIAD 18, ông lại cho quân đá theo kiểu toan tính, biết người biết ta và tùy cơ ứng biến. Hạng tư chung cuộc là một cột mốc để đời, có thể từ thành công đó, ông đã biết mình có gì trong tay để xây dựng tiếp theo”.

Theo kế hoạch tập trung, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 11/10 tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Năm nay, với việc ĐT Thái Lan vắng mặt 4 cầu thủ quan trọng do đang bận thi đấu ở nước ngoài, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Park Hang Seo chinh phục chiếc cúp bạc ĐNÁ.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Chuyên gia Việt: Người Thái đang tung hỏa mù trước AFF Cup 2018’
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế cho rằng người Thái đang cố gắng ‘tung hỏa mù’ trước thềm AFF Cup 2018.
Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ...
HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 45 tuyển thủ cho AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gọi khoảng 45 tuyển thủ cho đợt tập...
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Trò cưng HLV Miura lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bày tỏ sự lo ngại về việc có thể không được tham dự AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X