Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nói gì về thương vụ 70 tỷ cho Công Phượng?

Thứ Tư 27/12/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia môi giới cầu thủ nhiều kinh nghiệm Nguyễn Minh Châu đã có những chia sẻ của mình xung quanh thương vụ triệu đô của Công Phượng.
    

Những ngày qua, báo chí Việt Nam liên tục đưa tin về việc tiền đạo Công Phượng được các đội bóng Thái Lan định giá 70 tỷ đồng (tương đương 3 triệu đôla Mỹ). Điều này khiến dư luận tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của thương vụ.

Nói về vấn đề này, chuyên gia môi giới cầu thủ nhiều kinh nghiệm Nguyễn Minh Châu đã thừa nhận khó có chuyện Công Phượng sang Thai League với giá 70 tỷ đồng. Ông Châu có chứng chỉ làm người đại diện của FIFA, làm việc tại Việt Nam hơn 15 năm nay nên nắm rất rõ giá cả của các cầu thủ ngoại lẫn nội ở V.League. Ông tiết lộ những cầu thủ thuộc hàng sao của bóng đá Việt Nam hiện tại có mức lương khoảng 2000 USD/tháng cùng lót tay 1 – 1,5 tỷ/năm.

Chuyen gia noi gi ve thuong vu 70 ty cho Cong Phuong hinh anh
Khó có chuyện Công Phượng sang Thai League với giá 70 tỷ đồng

Nhà môi giới này cũng cho biết liên tục nhận được những cuộc gọi để giới thiệu cầu thủ Việt Nam lẫn nhập tịch sang Thái Lan những ngày gần đây. Với người chơi nhập tịch, chế độ mà các đội ở Thai League dành cho họ cao hơn hẳn.

Ông nói: “Cầu thủ gốc Phi mà có quốc tịch Việt Nam khi sang Thái Lan thi đấu sẽ được lợi về suất ngoại binh châu Á. Điều này rất có lợi nếu thi đấu ở đấu trường châu lục. Cầu thủ dạng ngày có thể nhận mức lương chừng 15.000 USD/tháng và lót tay 500.000 USD/năm, đồng thời họ sẽ được hỗ trợ xe hơi, nhà cửa”.

Cách đây ít ngày, phía HAGL cũng lên tiếng về vụ Công Phượng, vị trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ các CLB Thái Lan về một bản hợp đồng chuyển nhượng của Công Phượng. 

Ngoài Công Phượng, một cầu thủ khác của HAGL cũng đang nhận được sự chú ý lớn của bao chí trong nước thời gần đây là tiền vệ Lương Xuân Trường. Hiện có nhiều thông tin cho rằng rất có thể Xuân Trường sẽ trở về thi đấu trong màu áo HAGL tại V.League 2018. Mùa giải mà đội bóng phố Núi quyết tâm giành một vị trí cao nửa trên bảng xếp hạng để tạo đà vô địch V.League 2019.

3 triệu đô cho Công Phượng: Con số phi lý
Thực tế chưa ai khẳng định Buriram Utd hay bất kỳ đội bóng Thái Lan muốn bỏ ra khoản tiền lên tới 3 triệu đô la Mỹ (70 tỷ đồng) cho Công Phượng. Đó chỉ là...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X