Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nói gì về cơ hội giành Quả bóng Vàng Việt Nam của Quang Hải?

Thứ Ba 11/09/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những đóng góp quan trọng cho bóng đá Việt Nam trong suốt một năm qua, tiền vệ Quang Hải được giới chuyên môn nhận định sẽ là chủ nhân danh hiệu này.

Quang Hải sáng cửa giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2018

Với những đóng góp vô cùng nổi bật trong màu áo các đội tuyển Việt Nam tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang được xem như ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 .

Trong cuộc đua giành danh hiệu này, Quang Hải đang không có nhiều đối thủ xứng tầm. Lợi thế của tiền vệ gốc Hà Nội còn ở chỗ anh vừa giành chức vô địch V-League cùng đội bóng thủ đô. Điều này càng tôn thêm giá trị của Quang Hải trong mắt giới chuyên môn.

Chuyên gia nói gì về cơ hội giành Quả bóng Vàng Việt Nam của Quan hình ảnh
Quang Hải sáng cửa giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 (Ảnh: Soha.vn)

Trong một phát biểu gần đây, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ khó thoát khỏi tay tiền vệ CLB Hà Nội.

"Không cần nói nhiều thì năm nay là năm của U23 Việt Nam với những gương mặt nổi bật như Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Đức... 

Với thành tích và đóng góp nổi bật trong màu áo đội tuyển, tôi nghĩ danh hiệu Quả bóng vàng năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa Quang Hải và thủ môn Tiến Dũng.

Khả năng Quang Hải đạt được danh hiệu này là khá cao, bởi vì cậu ta vừa cùng CLB Hà Nội vô địch V.League 2018 sớm 5 vòng đấu", ông Xương nói.

Nhiều ý kiến khác cũng đồng ý với quan điểm của chuyên gia Đoàn Minh Xương:"Quang Hải sẽ một mình một ngựa trong cuộc đua này, bởi so về thành tích ĐT Quốc gia thì có nhiều người ngang bằng. Nhưng để xét về thành tích và đóng góp ở CLB thì Hải 'con' gần như chỉ phải cạnh tranh với đàn anh Văn Quyết".

Theo công bố từ ban tổ chức, dự kiến giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 tiến hành cuộc bầu chọn vào trung tuần tháng 12/2018. Đối tượng tham gia cuộc bầu chọn là các chuyên gia bóng đá; HLV các đội tuyển; HLV, đội trưởng các CLB thi đấu ở V-League; phóng viên, nhà báo thể thao đại diện các cơ quan truyền thông trên cả nước vào đầu tháng 12/2018.

Dự kiến, ngày 20/12/2018 là hạn chót để ban tổ chức nhận phiếu bầu chọn, tức chỉ 5 ngày sau khi trận chung kết AFF Cup 2018 kết thúc. 

Việc công bố giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được diễn ra sau khi AFF Cup kết thúc được ban tổ chức kỳ vọng sẽ là động lực để các cầu thủ phấn đấu nhiều hơn nữa ở AFF Cup 2018, giải đấu được xem như quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Công bố giải thưởng Quả bóng Vàng 2018: Vinh danh Nguyễn Quang Hải?
Sáng nay (11/9), Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam đã tổ chức lễ họp báo ra mắt giải thưởng QBV năm 2018. Và sau những gì thể hiện, Quang Hải sáng...
Quang Hải cần cân nhắc thật kỹ chuyện xuất ngoại chơi bóng
Nhiều chuyên gia lão làng của bóng đá Việt Nam đều đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Quang Hải khi anh đang nhận được những lời đề nghị ra nước ngoài thi đấu.
Đội bóng J-League chính thức gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Quang Hải
Thi đấu ấn tượng tại VCK U23 châu Á và gần đây là ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã nhận được đề nghị của nhiều đội bóng lớn. Và mới đây anh đã được một lời mời...
Bản quyền AFF Cup 2018: Các đài TH khác không được tiếp sóng VTV6
Do đơn vị nắm bản quyền AFF Cup 2018 siết chặt nên các đài truyền hình khác sẽ không được tiếp sóng trực tiếp các trận đấu từ VTV6.
ĐT Indonesia mất HLV trưởng ngay trước thềm AFF Cup 2018
ĐT Indonesia mất HLV trưởng ngay trước thềm AFF Cup 2018 khi HLV Luis Milla trở về Tây Ban Nha, sau đó không trở lại và cắt đứt liên lạc với LĐBĐ nước này.
HLV Malaysia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Chia sẻ sau chiến thắng ngược dòng trước chủ nhà Campuchia tại Phnom Penh, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tự tin cho biết sẽ chiếm ngôi đầu bảng A AFF Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X