Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nói gì sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?

Thứ Sáu 06/09/2019 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam chỉ giành được 1 điểm trên sân Thái Lan, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải và bình luận viên Quang Huy đều cho rằng đây là một kết quả hợp lý.

Trái với những sự kỳ vọng của người hâm mộ hai nước, trận chiến cân não giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Thammasat trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đã khép lại với trận hòa không bàn thắng.

Chuyên gia nói gì sau trận hòa của Việt Nam trước Thái Lan hình ảnh
ĐT Việt Nam có trận hòa 0-0 có phần nuối tiếc trước người Thái.

Nhận định về kết quả hoà giữa hai đội, ông Vũ Mạnh Hải cho rằng tỉ số này hoàn toàn hợp lý. Vị cựu danh thủ Thể Công khẳng định: "Tôi nghĩ, nói đây là trận chiến thì đúng hơn là trận đấu. Tức là các đội chiến đấu với nhau chứ không phải đọ tài với nhau về mảng miếng, kỹ thuật.

Trong trận đấu này, chúng ta đã kỳ vọng rất nhiều vào các trụ cột đến từ Hà Nội FC. Song, các bạn nhiều lần để các cầu thủ Thái Lan "qua mặt" và có những pha sút nguy hiểm. Quả thật, các cầu thủ của CLB Hà Hội đã thi đấu quá tải, gây ảnh hưởng trực tiếp đến lực lượng các cầu thủ".

Đồng ý với lời bình luận của chuyên gia Vũ Mạnh Hải, BLV Quang Huy nhận xét: "Kết quả trận đấu như vậy là dễ hiểu. Nó giúp xoa dịu bớt sự căng thẳng về chuyên môn của 2 nền bóng đá, khiến cầu thủ bị áp lực và như đang đấu nhau chứ không chơi bóng với nhau. Trong khi đó, Việt Nam và Thái Lan nên là hai nền bóng đá song hành với nhau trong khu vực chứ không phải là lúc nào cũng chiến đấu với nhau".

Kết quả hòa 0-0 khiến Việt Nam và Thái Lan chia sẻ các vị trí thứ 2 và 3 trên BXH bởi ở trận đấu diễn ra sau đó ít phút, Malaysia đã bất ngờ lội ngược dòng đánh bại Indonesia 3-2 để độc chiếm ngôi đầu.

Nói về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, ông Vũ Mạnh Hải cho rằng chúng ta cần có một chiến dịch dài hơi để có thành tích tốt hơn, trong đó có việc ưu tiên để đảm bảo ĐTQG có thời điểm thích hợp, phân tán lực lượng tránh việc bị quá tải.

Cũng theo ông Vũ Mạnh Hải, trận đấu gặp Thái Lan không phải là trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp nên các cầu thủ không cần tỏ ra tiếc nuối về trận đấu này. Thay vào đó họ cần cố gắng tập luyện để hướng tới những trận đấu kế tiếp của ĐT Việt Nam trong tháng 10 tới.

Video: Những pha bỏ lỡ của Việt Nam trận hòa Thái Lan 0-0

Thái Lan bó tay trước Việt Nam, huyền thoại Kiatisuk đổ lỗi cho thời tiết
Cựu danh thủ Thái Lan Kiatisuk Senamuang đánh giá thấp lối chơi của Việt Nam ở trận hòa Thái Lan 0-0 tại lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu...
ĐT Việt Nam đã khiến những ngôi sao Thái Lan trở nên vô hình
Đó là chia sẻ của chuyên gia bóng đá người Anh Steve Darby khi nói về màn chia điểm đầy kịch tính của Việt Nam và Thái Lan.
HLV Park hài hước: Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi nữa cơ
Nhận chiếc thẻ vàng vì bênh học trò, HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ rất vui với tình huống nóng tính của mình.
Truyền thông Thái Lan nói gì sau trận hòa không bàn thắng trước Việt Nam?
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến đội nhà tỏ ra bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Việt Nam.
HLV Nishino hài lòng với 1 điểm trước Việt Nam
Mặc dù không thể thực hiện được mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam nhưng HLV Nishino vẫn tỏ ra hài lòng khi Thái Lan giành được 1 điểm ở trận này.
HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn khi chạm trán Thái Lan
Trả lời họp báo sau trận hòa trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời cảm ơn cho màn thi đấu đầy nỗ lực của các học trò.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X