Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nội đánh giá gì về trận giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar?

Thứ Bảy 08/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar trên sân Việt Trì, Phú Thọ vào tối 7/6. Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những đánh giá của riêng mình xoay quanh trận đấu trên.

"Nếu thêm những cầu thủ giỏi thì chúng ta sẽ đạt được HCV Seagames"

Vào tối 7/6, tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar để phục vụ cho kế hoạch chuẩn bị lực lượng và chiến thuật hướng tới SEA Games 23. Trong trận đấu này, U23 Việt Nam đã chơi hoàn toàn áp đảo trước U23 Myanmar và chung cuộc đoàn quân của HLV Kim Han-yoon đã giành chiến thắng 2-0 trước họ.

Sau trận thắng của tuyển U23 Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cũng đã có những đánh giá của riêng mình xoay quanh trận đấu trên với giới truyền thông.

“Về mặt tinh thần, cả 2 đội đều thể hiện tinh thần rất tốt, đúng tính chất của các cầu thủ trẻ.Còn về chuyên môn, tôi cho rằng 2 bàn thắng của U23 Việt Nam đều rất đẹp, nhất là bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Tiến Linh. U23 Việt Nam chưa thanh thoát lắm, có lẽ do các cầu thủ chưa có nhiều thời gian đá chung với nhau. Đấy cũng là vấn đề chung của toàn đội, họ cần thời gian để tạo nên sự nhuần nhuyễn”. 

"Nếu thêm những cầu thủ giỏi thì chúng ta sẽ đạt được HCV Seagames"
HLV Nguyen Thanh Vinh

Ông Vinh cũng nhận định thêm nếu U23 Việt Nam có thêm những cầu thủ này thì chắc chắn chúng ta sẽ thực hiện được mục tiêu đề ra.

“Nếu đội hình hiện tại của U23 Việt Nam có thêm những cầu thủ giỏi trong lứa tuổi, đang bận làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu HCV SEA Games. Nếu có thêm những cầu thủ như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, các trung vệ Tấn Sinh, Thành Chung, chúng ta sẽ giải quyết được hết những điểm yếu xuất hiện ngày hôm nay, đó là có cầu thủ giỏi kiểm soát bóng, cầm chịch trận đấu. Khâu phòng ngự và tổ chức hàng phòng ngự cũng sẽ tốt hẳn lên” – ông Vinh nhấn mạnh.

Mưa tầm tã, các CĐV vẫn nhiệt tình tiếp lửa cho U23 Việt Nam
Không phải màn trình diễn của 2 đội dưới sân, mà các CĐV U23 Việt Nam mới là nhân tố đáng chú ý nhất trong trận giao hữu với U23 Myanmar.
Xem giò Martin Lo – Tân binh Việt kiều của U23 Việt Nam
Ở trận đấu vừa kết thúc, màn trình diễn của Martin Lo trước U23 Myanmar được đánh giá cao, dù anh chỉ vào sân trong những phút cuối.
Chùm ảnh: Xem lại màn thuỷ chiến của U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Trên SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ, trận giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar đã kết thúc với thắng lợi 2-0 dành cho đội chủ nhà.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X