Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Nhật chỉ ra hai gương Việt Nam mặt đủ sức thi đấu tại J-League

Thứ Sáu 05/06/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện phòng Kinh doanh Toàn cầu của J-League, ông Kei Koyama mới đây đã chỉ ra hai cầu thủ Việt Nam đủ sức sang Nhật Bản chơi bóng trong tương lai.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với phóng viên Thể Thao VTV, ông Kei Koyama - Chuyên viên phòng Kinh doan Toàn cầu của giải VĐQG Nhật Bản J-League đã bày tỏ sự ấn tượng trước việc bóng đá Việt Nam đón nhận số lượng lớn khán giả đến xem các trận đấu.

Hùng Dũng và Quang Hải đủ sức thi đấu tại J-League 1 hình ảnh
Hùng Dũng và Quang Hải được dự đoán là đủ sức thi đấu tại J-League 1

Vị này thừa nhận đây là 1 dấu hiệu rất tích cực cho thấy Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Trong khi đó ở nước Nhật, giải VĐQG Nhật Bản J-League đã phải tạm hoãn vào ngày 26/2 và vẫn chưa thi đấu trở lại.

Theo dự định của LĐBĐ Nhật Bản thì giải J-League 1 sẽ trở lại vào ngày 4/7. Trước đó các giải hạng hai và ba của Nhật Bản J2 và J3 dự kiến diễn ra sớm hơn, vào các ngày 27/6. Ông Kei Koyama cũng cho biết thêm, để các trận đấu diễn ra thuận lợi, các đội bóng sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về giãn cách xã hội khi tập luyện cũng như khi thi đấu.

Ngoài ra, bước đầu J-League sẽ không cho phép khán giả vào sân, sau đó tùy vào tình hình thực tế sẽ tăng dần số CĐV mỗi trận.

Nói thêm về bóng đá Việt Nam, vị này thừa nhận các cầu thủ vừa giành Quả bóng vàng và Quả bóng bạc Việt Nam Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải là những cầu thủ rất triển vọng, hoàn toàn có đủ khả năng thi đấu tại sân chơi J-League 1 trong tương lai.

Sự tin tưởng của ông Kei Koyama đến từ việc nhiều cầu thủ Đông Nam Á khác như Kawin Thamsatchanan và Chanathip Songkrasin của Thái Lan, hay trước kia là trường hợp tiền đạo Lê Công Vinh của Việt Nam đã đều để lại dấu ấn ở Nhật Bản. Vì thế những cầu thủ tài năng khác của bóng đá Việt hoàn toàn có khả năng tỏa sáng ở đất nước mặt trời mọc. 

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X