Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nội nhận định trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Thứ Tư 13/12/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra nhận định của mình về trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan diễn ra chiều 13/12.


ĐT Việt Nam đã chắc tấm vé vượt qua vòng bảng, trong khi Uzbekistan vẫn còn cơ hội để thoát vị trí cuối bảng. Ở trận đấu cuối, chỉ cần không thua đậm Việt Nam, thầy trò HLV Ravshan Khaydarov sẽ đứng trên Myanmar để có cơ hội cạnh tranh huy chương. Dẫu vậy, với những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua, sẽ là không dễ để U23 Uzbekistan vượt qua Việt Nam, và chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cũng nhất trí với quan điểm này.

Chuyen gia noi nhan dinh tran U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan hinh anh
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh tin vào một chiến thắng cho U23 Việt Nam

“Tôi khá bất ngờ khi ở trận ra quân", cựu HLV SLNA cho hay. "Phải rất vất vả, U23 Uzbekistan mới cầm hòa được U23 Myanmar, đội bóng mới nhận thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam. Trước đó, U23 Uzbekistan tới giải đấu giao hữu tại Thái Lan với tư cách là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Tôi có cảm giác các cầu thủ U23 Uzbekistan vẫn còn chịu nhiều sức ì và chưa nóng máy. Họ có thể hình tốt hơn, nhanh chóng đẩy tốc độ trận đấu lên cao bằng những pha lên bóng nhanh ở hai biên. Tuy nhiên, những pha xử lý của họ thường xuyên bị cầu thủ Myanmar cản phá dễ dàng. Ngoài ra, việc đã chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 vì một cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp đã khiến Uzbekistan gặp những khó khăn trong cách vận hành lối chơi".

Đánh giá về trận đấu tới, nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt Nam cho biết: "Tôi nghĩ trận đấu trước một đối thủ có thể hình cao lớn và chơi bóng giàu sức mạnh như U23 Uzbekistan sẽ giúp HLV Park Hang Seo có sự nhìn nhận và đánh giá tốt hơn năng lực của các học trò. Để từ có những sự điều chỉnh cả về mặt chiến thuật lẫn nhân sự ở những giải đấu quan trọng sau này.

Dẫu sao đây cũng là giải đấu giao hữu nên U23 Việt Nam không cần đặt nặng vấn đề thành tích. Điều quan trọng là HLV, cầu thủ học được gì từ giải đấu này. Tuy vậy, tôi vẫn hy vọng U23 Việt Nam sẽ cải thiện được những điểm yếu và giành chiến thắng".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 13/12 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

U23 Uzbekistan gặp bất lợi lớn trước màn so tài U23 Việt Nam
Trước trận gặp U23 Việt Nam chiều nay 13/12, đội bóng của HLV Ravshan Khaydarov đã phải đón nhận một tin khá bất lợi về lực lượng.
U23 Việt Nam: Công Phượng lại bị mất điểm trong mắt thầy Park
Chân sút Nguyễn Công Phượng đã mắc nhiều lỗi trong buổi tập chiều 12/12 khiến thầy Park không thể hài lòng.
U23 Việt Nam và điểm yếu cố hữu
Trận thắng 4-0 trước Myanmar cho thấy những tín hiệu mừng nơi hàng công U23 Việt Nam. Song nó cũng giúp thầy Park nhìn ra những điểm yếu cố hữu của người Việt.
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (16h00, ngày 13/12): Thêm một chiến thắng?
Nhận định trước trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Thầy trò Park Hang Seo liệu sẽ có thêm một chiến thắng, sau khi đối thủ Uzbekistan không cho thấy sức mạnh...

Thanh Long (TTVN)
Highlight Viet Nam vs Myanmar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X