Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia nhận định ĐT Việt Nam nên chơi phòng ngự phản công trước Jordan

Thứ Ba 27/03/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu khó khăn với ĐT Jordan vào tối nay, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng ĐT Việt Nam nên nhập cuộc thận trọng và chủ động chơi phòng ngự trước sức mạnh của đội chủ nhà.

Tối ngày 27/3, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT chủ nhà Jordan. Đây là trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo không có nhiều thời gian chuẩn bị, lại phải trải qua chuyến hành trình kéo dài 16 tiếng tới sân đối thủ.

Chính bởi vậy, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng ĐT Việt Nam nên nhập cuộc thận trọng và chủ động chơi phòng ngự trước sức mạnh của đội chủ nhà Jordan.

Chuyen gia nhan dinh DT Viet Nam nen choi phong ngu phan cong  hinh anh

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định ĐT Việt Nam sẽ đá phòng ngự phản công

Chia sẻ trên báo Dân Trí, vị HLV lão làng này cho biết: "Phòng ngự phản công vẫn là lối chơi hữu dụng nhất đối với đội tuyển Việt Nam ở đấu trường châu Á. Đá phòng ngự phản công, nhưng theo tôi tư tưởng của các cầu thủ là hướng đến chiến thắng, sẽ tung đòn khi cơ hội đến".

Vị HLV kỳ cựu này cũng đánh giá ở trận đấu tới, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra một đội hình với nhiều gương mặt trẻ để chuẩn bị cho Asiad vào tháng 8 tới.

Ông Đoàn Minh Xương dự đoán rất có thể Anh Đức và Thanh Trung sẽ là 2 cầu thủ ngoài 23 tuổi góp mặt ở đội hình ra sân gặp Jordan. Đây đều là hai cầu thủ chất lượng và có kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu trước những đối thủ lớn.

Vị cựu HLV Đồng Tháp cũng hy vọng đoàn quân áo đỏ sẽ gặt hái được một chiến thắng để tạo lợi thế trước lễ bốc thăm Asian Cup 2019. "Về chuyên môn, nếu thắng Jordan, đội tuyển Việt Nam sẽ lên nhất bảng, cũng như tạo được chút ưu thế cho việc bốc thăm ở VCK. Còn về tinh thần, chiến thắng tạo ra yếu tố tâm lý tốt cho các cầu thủ", HLV Đoàn Minh Xương cho biết.

Tuy vậy, vị này cũng đánh giá đây là một trận đấu mở, không quá quan trọng về điểm số nên rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ có những tính toán về nhân sự và lối chơi để chuẩn bị cho những chặng đường tiếp theo của bóng đá Việt Nam.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 27/3 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Jordan vs Việt Nam (22h00 ngày 27/3): Trận đánh mới của những người hùng U23
Các cầu thủ vừa bước ra từ VCK U23 châu Á 2018 sẽ bước vào một trận đánh mới với những thách thức và những động lực mới, cùng mục tiêu giành chiến thắng để...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X