Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh khen thầy trò Park Hang Seo sau trận hòa Jordan

Thứ Năm 29/03/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến trận hòa quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã dành lời khen cho thầy trò Park Hang Seo.

Chuyen gia Nguyen Thanh Vinh khen thay tro Park Hang Seo hinh anh

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh khen thầy trò Park Hang Seo sau trận hòa Jordan

Tối ngày 27/3, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn kiên cường thi đấu và cầm hòa ĐT Jordan với tỷ số 1-1 ở lượt đấu cuối vòng loại Asian Cup 2019. Chứng kiến trận đấu thành công này của ĐT Việt Nam tại Tây Á, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những nhận xét.

Theo đó, vị chuyên gia lão làng này cho rằng  ĐT Việt Nam đã có trận đấu tốt khi phải làm khách của Jordan.  “Tôi rất bất ngờ khi tuyển Việt Nam đã có cách nhập cuộc rất tự tin và chủ động. Có thể nói, tuyển Việt Nam đã có hiệp 1 chơi ngang ngửa, sòng phẳng với Jordan.

Tuyển Việt Nam kiểm soát thế trận rất tốt và có được bàn thắng dẫn trước từ tình huống phối hợp rất đẹp mắt. Nếu may mắn hơn thì tuyển Việt Nam đã có thể ghi được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Tiếc rằng, pha dứt điểm của Công Phượng lại đưa bóng trúng xà ngang”, cựu HLV SLNA cho hay.

Bên cạnh đó, ông Vinh cũng chỉ ra vấn đề vẫn còn tồn tại của ĐT Việt Nam chính là thể lực. Điều này khiến đoàn quân áo đỏ không còn giữ được sự chủ động trong hiệp 2 và để đối phương ghi bàn thắng gỡ hòa.

Ngoài ra, chuyên gia HLV Nguyễn Thành Vinh cũng dành lời khen cho màn trình diễn của các thủ môn ĐT Việt Nam ở các trận đấu đã qua. Cả Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều có những màn trình diễn xuất sắc giúp đội nhà có điểm trên sân khách.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Jordan 1-1 Việt Nam: Giá như trong bóng đá có từ nếu
Ra sân với một đội hình trẻ trung với 7 gương mặt U23, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu khá hay trước đội chủ nhà Jordan. 1-1 là kết quả đã phản ánh đúng cục...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X