Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia người Nhật được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật VFF

Thứ Ba 16/12/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cơ quan này vừa đề nghị  với Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF)  bổ nhiệm chuyên gia người Nhật Tanaka Koji vào vào cương vị Giám đốc kỹ thuật.

Chuyen gia Nhat duoc bo nhiem lam Giam doc ky thuat VFF. hinh anh
Chuyên gia Nhật được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật VFF.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đề nghị với VPF bổ nhiệm chuyên gia người Nhật, Tanaka Koji vào cương vị Giám đốc kỹ thuật. Rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng trước đó của HLV Toshiya Miura trong thời gian qua đã khiến cho VFF ưu tiên sử dụng  người “Nhật” cho bóng đá Việt Nam. Mặc dù không thể giúp cho ĐT Việt Nam giành quyền vào chung kết AFF cup 2014 nhưng rõ ràng HLV Miura đã mang lại một làn gió mới cho bóng đá Việt Nam bởi phong cách thi đấu đơn giản và hiệu quả.

Được biết, nếu nhận lời làm vị trí Giám đóc kỹ thuật, Tanaka Koji sẽ chịu trách nhiệm trong việc hoạch định các chương trình đào tạo trẻ của các CLB trên toàn quốc, bên cạnh đó phối hợp và giúp đỡ HLV Toshiya Miura trong công việc của ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam.

Tanaka Koji, 59 tuổi, từng là cựu cầu thủ của  ĐT Quốc gia Nhật Bản. Ông đã từng có thời gian sống và làm việc tại Việt Nam khi giữ chức Trưởng ban tổ chức V-League 2014 và được giới chuyên gia Việt Nam đánh giá rất cao bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Liên quan đến vấn đề nhà tài trợ mới cho V-League 2015 sau khi Eximbank rút lui. VPF cho biết, công ty này đã đạt được thỏa thuận với nhà tài trợ mới và sẽ được công bố trong khoảng thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, VPF cũng xúc  tiến với một số nhà tài trợ mới để khiến việc tài chính sẽ không trở thành gánh nặng khi mùa giải mới sắp sửa được diễn ra. Ở một diễn biến khác, vị trí Trưởng ban tổ chức V-League 2015 sẽ được bầu chọn tại Đại hội cổ đông diễn ra ở TP.HCM vào ngày 27/12 tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X