Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia người Anh chỉ là yếu tố giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia

Thứ Năm 10/10/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Steve Darby mới đây đã lên tiếng thừa nhận ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia do quá mạnh và được tổ chức tốt hơn đối thủ.

Vào lúc 20h00 tối nay 10/10, hai ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ có dịp tái hiện trận chung kết AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chuyên gia người Anh chỉ là yếu tố giúp ĐT Việt Nam đánh bại Mala hình ảnh
HLV Steve Darby đánh giá cao cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia

Trong cuộc trò chuyện với Zing.vn trước trận đấu này, chuyên gia bóng đá người Anh và từng dẫn dắt U23 Thái Lan, HLV Steve Darby đã đánh giá cao cơ hội giành 3 điểm của đoàn quân áo đỏ.

Ông Dabry tâm sự: "Tuyển Malaysia có chiến thắng bất ngờ trước tuyển Indonesia ở loạt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 và đang tràn đầy tự tin, nhưng tôi có niềm tin lớn vào một chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Họ quá mạnh và được tổ chức tốt hơn đối thủ".

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...

Bằng những hiểu biết về bóng đá ĐNÁ của mình, nhà cầm quân người Anh đánh giá cao sự tập trung và tính kỷ luật cao của các cầu thủ Việt Nam. Vị cựu thuyền trưởng U23 Thái Lan cũng đánh giá đây là nét khác biệt cũng như là công thức đưa "Những ngôi sao vàng" đến thành công.

Sau cùng, ông Darby thẳng thắn dự đoán tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn đánh bại Malaysia khi được chơi trên sân nhà, qua đó phả hơi nóng vào 'gáy' UAE. "Nếu đánh bại được Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ khiến UAE, đội mạnh nhất bảng, phải dè chừng", HLV Darby nhận định.

Chuyên gia người Anh chỉ là yếu tố giúp ĐT Việt Nam đánh bại Mala hình ảnh
Thành tích đối đầu Việt Nam vs Malaysia

Video: Thủ môn Đặng Văn Lâm tập luyện trước trận đấu với Malaysia

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tuấn Anh thỏa sức vẫy vùng
Trong hơn 2 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã bắt các cầu thủ ĐT Việt Nam rèn thể lực cũng như tập kín với ĐT U22 để thử nghiệm đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận...
Báo châu Á tin vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Cây viết thể thao Gabriel Tan của trang FOX Sports Asia mới đây đã có những nhận định của mình về kết quả trận Việt Nam vs Malaysia tối 10/10.
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV SLNA không đánh giá cao người Mã
Bằng kinh nghiệm cầm quân của mình, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng khẳng định ĐT Malaysia không phải đối thủ quá đáng ngại.
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (20h00 ngày 10/10): Mệnh lệnh phải thắng
Với tham vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm và để mất điểm ở cuộc tái đấu Malaysia lần này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X