Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia chấm điểm 10 cho màn trình diễn của Công Phượng trước Hougang Utd

Thứ Ba 25/02/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trước Hougang Utd, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có lời ngợi khen cho chân sút xứ Nghệ.

 

Trong trận đấu vừa kết thúc tối 25/2, CLB TP.HCM đã có một chiến thắng khá khó nhọc trước đối thủ Singapore, Hougang Utd. Đội bóng Sài thành ghi liền 3 bàn thắng trong trận này, nhưng sự chủ quan của họ ở cuối trận tạo điều kiện để Hougang ghi liên tiếp hai bàn. Tuy nhiên may mắn cho TP.HCM là họ vẫn duy trì được tỷ số 3/2 tới cuối trận để có thể mỉm cười ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Chuyên gia ngợi khen màn trình diễn của Công Phượng trước Hougang hình ảnh
Công Phượng thi đấu khá ấn tượng trong trận thắng đầu tay của CLB TP.HCM ở AFC Cup

Chứng kiến trận đấu này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã dành rất nhiều lời khen cho Công Phượng. Ông nói sau trận đấu trên báo Trí Thức Trẻ:  "Hôm nay Công Phượng chơi hợp lý. Những quả đáng đi bóng thì đi, đáng chuyền thì chuyền. Một ấn tượng nữa là tình huống Công Phượng đi bóng rồi sút đập cọc ấy. 

Pha bóng đó là rườm rà nhưng hợp lý. Khi đó anh đột phá đi, trong vùng cấm địa thì một là ghi bàn, hai là phạt đền. Công Phượng đã chơi hợp lý, chuyền, đi bóng, sút bóng không chê được điểm nào. Đúng ra phải cho Công Phượng điểm 10, rất xuất sắc. Khi về Việt Nam, gặp đối thủ phù hợp thì Công Phượng chơi rất hay. Hàng tiền đạo của TP.HCM chơi rất tốt".

Vị cựu danh thủ Thể Công cũng tỏ ra thông cảm với tình huống mắc sai lầm của Bùi Tiến Dũng dẫn tới bàn thua đầu tiên của CLB TP.HCM. Vị này nói thêm: "Tôi nghĩ tình huống đó cũng khó trách Tiến Dũng. Khi lao ra thì tiền đạo đối phương đẩy bóng, chạy lên rồi va vào Dũng. 

Tình huống đó cầu thủ đối phương rất quái, cũng không nên trách Tiến Dũng quá nhiều. Tất nhiên nếu nhanh hơn thì sẽ khác nhưng tình huống này cũng hơi 5 ăn 5 thua. Nếu có trách thì trách Dũng cần nhanh hơn tý nữa. Kể cả có phạm lỗi cũng bên ngoài".

Ông Hải cho rằng pha bóng này cho thấy sự non kinh nghiệm của thủ thành người xứ Thanh. Nếu quyết liệt hơn, Tiến Dũng có thể dùng chân hoặc thậm chí là đầu để phá bóng, khi ấy tình huống xảy ra sẽ khác.

VIDEO: Hougang 2-3 TPHCM (AFC Cup 2020)

video
Xem lại pha bóng khôi hài của Bùi Tiến Dũng khiến đội nhà suýt bị cầm hòa
Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và đối thủ Hougang United vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục mắc sai lầm khá tai hại, và suýt chút nữa khiến đội nhà bị cưa...
4 điều rút ra sau trận thắng nhọc của CLB TP.HCM tại Singapore
Không năm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, CLB TP.HCM đã dễ dàng đánh bại chủ nhà Hougang với tỷ số 2-3. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận này.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X