Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lý giải thất bại của lứa Công Phượng, Xuân Trường ở V-League

Thứ Năm 29/10/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Việt Nam Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra hai nguyên nhân khiến lứa Công Phượng, Xuân Trường không thể giúp HAGL thi đấu thành công ở V-League.

Ở mùa giải thứ 6 thi đấu ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam, lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức tiếp tục gây thất vọng sau những thất bại liên tiếp và đã không còn cơ hội cạnh tranh huy chương ở V-League 2020.

Chuyên gia lý giải thất bại của HAGL ở V-League hình ảnh
CLB HAGL vẫn đang thi đấu rất tệ ở V-League

Lý giải về màn trình diễn yếu kém của lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, người có nhiều kinh nghiệm về bóng đá Việt Nam, ông Vũ Mạnh Hải đã chia sẻ với Zing: "Tại sân chơi V.League sức mạnh của đội bóng chủ yếu phụ thuộc 2 yếu tố: Chiều sâu đội hình và chất lượng cầu thủ ngoại. HAGL đang không có cả hai.

Đội bóng này không thể mãi phụ thuộc vào Tuấn Anh, Văn Toàn hay Xuân Trường được. Bầu Đức cần bổ sung nhiều cầu thủ nội có chuyên môn tốt để tăng chiều sâu lực lượng cho đội hình.

Trong lối chơi của HAGL, hàng phòng ngự luôn là tử huyệt. Ở mùa giải này, HAGL cũng với những con người đó nhưng vẫn không cải thiện được. Dù có hay đến đâu HAGL cũng không thể lấy công bù thủ cho cả chiến dịch dài hơi như V-League được. Đã đến lúc đội bóng này cần đầu tư mạnh cho vị trí trung vệ và 2 hậu vệ cánh, khi đó mới nghĩ đến chuyện thành công”.

Với 4 trận thua liên tiếp trong giai đoạn 2, CLB HAGL lúc này đang đối mặt với rất nhiều áp lực trước khi bước vào vòng đấu thứ 5 gặp chủ nhà TP.HCM FC. Ở trận này, đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Trần Bửu Ngọc vì án treo giò.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X