Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lý giải quyết định triệu tập Tuấn Anh của HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 28/05/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Phan Anh Tú mới đây đã đưa ra lời giải thích của mình xung quanh câu chuyện HLV Park Hang Seo triệu tập tiền vệ Tuấn Anh dự King’s Cup 2019.

 

Chuyên gia lý giải quyết định gọi Tuấn Anh của HLV Park Hang Seo

ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 với nòng cốt là những cầu thủ đã từng tham dự VCK Asian Cup hồi đầu năm nay. Bên cạnh đó còn có những gương mặt mới mà sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh là một ví dụ điển hình.

Tuấn Anh đã được triệu tập trở lại đội tuyển sau hơn 2 năm vắng bóng vì chấn thương. Anh là trường hợp nhiều người hâm mộ mong chờ sẽ làm giàu thêm tính sáng tạo trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Chuyên gia lý giải quyết định gọi Tuấn Anh của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019

Lý giải về việc thầy Park triệu tập thủ quân HAGL, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú chia sẻ với Zing.vn: "Tôi cho rằng ông Park có ngầm ý rằng cầu thủ có khó khăn thế nào, chấn thương ra sao mà vẫn cố gắng, nỗ lực vượt qua thì vẫn có cơ hội.

Chúng ta đã xem Tuấn Anh thi đấu. Cậu ấy là người có năng lực, có thể chơi ăn ý với cầu thủ của Hà Nội FC hay HAGL. Tuy nhiên, Tuấn Anh có thực sự hiệu quả ở giải đấu lớn hay không thì cần chờ thực tế trên sân”.

Chuyên gia Phan Anh Tú cũng nhận định nếu Tuấn Anh vượt qua thử thách lần này, thì đó sẽ là tin mừng với bóng đá Việt Nam bởi đội tuyển có thêm những cầu thủ đầy tính sáng tạo khác bên cạnh Quang Hải hay Xuân Trường ở khu trung tuyến.

Chia sẻ về sự góp mặt của Trọng Hoàng, vị chuyên gia này cho biết: "Vấn đề là ông Park cần sự ổn định cho đội tuyển Việt Nam lúc này. Trọng Hoàng đã thể hiện được đẳng cấp, quen thuộc lối chơi. HLV nào cũng thế thôi.

Trọng Hoàng luôn có ý chí chiến đấu lớn. Với cầu thủ khác, việc nghỉ lâu có thể ảnh hưởng đến chuyên môn, nhưng Trọng Hoàng thì khác. Có thể cậu ấy không thi đấu thường xuyên nhưng khi vào sân vẫn đem lại sự khác biệt nhờ đẳng cấp và ý chí của mình".

Phân tích về sự trở lại của Anh Đức, chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng quyết định này của thầy Park đến từ việc các tiền đạo thế hệ sau chưa thể hiện sự vượt trội. Và Anh Đức, với việc vẫn ghi bàn đều đều cho Bình Dương thực sự vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất ở ĐTQG vào thời điểm này.

Danh sach DT Viet Nam du Kings Cup 2019.
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019.
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X