Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lo Xuân Trường mất suất lên tuyển nếu cứ dự bị dài hạn tại Buriram

Thứ Ba 16/04/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của cựu HLV bóng đá Trần Bình Sự khi nói về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Thai League.

Xuân Trường là một trong số 3 cầu thủ Việt Nam xuất ngoại chơi bóng trong mùa giải 2019 cùng Văn Lâm và Công Phượng. Tuy nhiên khác với chúng bạn, anh đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính tại đội bóng xứ chùa Vàng.

Chuyên gia lo Xuân Trường mất suất lên tuyển nếu không ra sân hình ảnh
Chuyên gia lo Xuân Trường mất suất lên tuyển nếu không được thi đấu thường xuyên tại Buriram

Trường vừa trải qua một chuỗi dài đằng đẵng 6 trận không được thi đấu. Phải tới gần đây, anh mới được ra sân ở AFC Champions League nhưng cũng chỉ là vào sân thay người trong hiệp 2.

Chứng kiến việc Xuân Trường liên tục phải ngồi dự bị tại CLB Buriram Utd, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã có những chia sẻ trên báo Zing: “Cầu thủ muốn về phục vụ đội tuyển quốc gia thì phải thi đấu thường xuyên. HLV nào cũng cần những người được thi đấu. Dù Xuân Trường tốt đến mấy mà không ra sân, gọi những cầu thủ như vậy lên tuyển là điều không phổ biến”.

Bên cạnh đó, ông Sự cũng chỉ ra hạn chế của cựu đội trưởng HAGL: “Trường chỉ thích hợp đá trong điều kiện đội áp đặt lối chơi, chủ động cầm bóng và điều phối thế trận. Khi chơi với đối thủ cần pressing, cần gây áp lực, có nhiều tình huống tranh chấp 5 ăn 5 thua thì Trường không phát huy được. Thể lực, tranh chấp của cậu ấy đều yếu”.

Trong 4 tiền vệ của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019, Xuân Trường là người được ra sân ít nhất. Từ đầu mùa tới giờ, Xuân Trường mới được vào sân 3 trận, chơi tổng cộng 122 phút, trong khi con số này với Huy Hùng, Đức Huy, Hùng Dũng lần lượt là 360, 825 và 936 phút.

Nhìn lại pha kiến tạo của Xuân Trường ở AFC Champions League 2019

Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường được HLV đối thủ khen ngợi
Chia sẻ sau thắng lợi trước Buriram, HLV trưởng CLB Bắc Kinh Quốc An, ông Roger Schmidt đã khen ngợi bộ đôi cầu thủ đã tạo nên bàn thắng danh dự cuối trận cho...
CĐV Thái Lan phát cuồng vì Xuân Trường kiến tạo quá đẳng cấp
Với pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp, Trường “híp” đã giúp người đồng đội Suphanat Mueanta lập kỷ lục tại AFC Cup, qua đó anh nhận được vô số lời khen từ NHM nước...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X