Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lo Xuân Trường, Công Phượng mất phong độ vì dự bị dài hạn

Thứ Ba 23/04/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định, với việc không thường xuyên được thi đấu, bộ đôi HAGL sẽ rất dễ mất phong độ khi xuất ngoại.

 

Chuyên gia lo lắng khi Xuân Trường và Công Phượng ít được ra sân

Cuối tuần qua, cả hai ngôi sao HAGL là Công Phượng và Xuân Trường đều không được ra sân thi đấu cho Incheon và Buriram Utd. Điểm chung của cả hai là họ vẫn chưa thể khẳng định được năng lực ở bến đỗ mới. 

Xuan Truong va Cong Phuong ra nuoc ngoai thi dau de lai khoang trong lon voi HAGL.
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh lo lắng khi Xuân Trường và Công Phượng ít được ra sân

Chứng kiến các tài năng nhà bầu Đức đang dần ‘chôn vùi’ tài năng nơi xứ người, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã tỏ ra hết sức quan ngại. Ông cho rằng việc không thi đấu thường xuyên chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của các cầu thủ.

Trên báo Dân Trí, ông Vinh tâm sự: ““Rất nhiều cầu thủ có tên tuổi khi thi đấu ở các CLB mà đá kém thì HLV trưởng của đội tuyển quốc gia cũng không gọi về, chứ không phải cứ tên tuổi đó nổi tiếng là sử dụng. Hoặc nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia đang đá ở V-League mà không đạt phong độ cũng không được gọi lên tuyển là chuyện bình thường”.

Có cùng quan điểm trên, cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự cũng tỏ ra lo ngại cho Xuân Trường: “Cầu thủ muốn về phục vụ đội tuyển quốc gia thì phải thi đấu thường xuyên. Dù Xuân Trường tốt đến mấy mà không được thi đấu, gọi những cầu thủ như vậy lên tuyển là điều không phổ biến”.

Điểm yếu của các cầu thủ HAGL khi xuất ngoại đều nằm ở vấn đề thể lực. Và một khi chưa thể khắc phục được điều này, chắc chắn sẽ không dễ để Xuân Trường, Công Phượng được gọi lên tuyển Việt Nam trong tương lai.

Chuyên gia kể tên hạn chế khiến HAGL khó thành công ở V-League
Chứng kiến sự trồi sụt của HAGL trong thời gian qua, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng vấn đề khiến họ thi đấu thất vọng nằm ở lực lượng.
HLV Dương Minh Ninh tiết lộ lý do nghỉ việc
Sau thất bại thê thảm trước Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh xin từ chức khỏi vị trí thuyền trưởng HAGL.
HAGL thua đậm ở vòng 6 V-League: Khi Gỗ đã thực sự bất lực
CLB HAGL đón nhận thất bại thứ 4 sau 6 vòng đấu ở mùa giải này. Trước một Quảng Nam thi đấu toan tính, già dơ, đội bóng nhà bầu Đức một lần nữa lại gục ngã. Và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X