Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia lo ngại V-League sẽ giảm sức hút nếu HAGL xuống hạng

Thứ Hai 19/08/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông Vũ Mạnh Hải đã nhận định V-League sẽ giảm độ hot nếu HAGL xuống hạng ở cuối mùa giải này.

CLB HAGL sau một thời gian thi đấu không thành công đã tụt xuống vị trí áp chót trên BXH và chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 3 điểm. Trong 5 vòng đấu còn lại, nếu lối đá của HAGL không được cải thiện, họ rất có nguy cơ sẽ phải nói lời chia tay V-League.

Chuyen gia bong da Vu Manh Hai
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải

Trước viễn cảnh đội bóng phố núi phải đá ở giải hạng Nhất mùa tới, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã phân tích với giới truyền thông. Trang Soha đã dẫn lời vị cựu cầu thủ Thể Công cho hay: "Nếu HAGL rớt hạng thì V-League sẽ mất 1 nguồn khán giả. Dẫu sao thì HAGL cũng là một thương hiệu, khán giả rất đông. Và lớp cầu thủ của họ không được thi đấu đỉnh cao thì chuyên môn sẽ bị ảnh hưởng.

Nếu HAGL rớt hạng thì nên cho các cầu thủ tốt của họ ra đi, ít nhất là chơi ở V-League. Còn nếu quyết tâm củng cố lại để lên hạng thì cũng tốt nhưng rất vất vả. Xu hướng này sợ không tích cực vì rớt hạng sợ tâm lý tất cả lại chán.

Tôi lo nếu rớt hạng thì tinh thần của bầu Đức cũng chán. Khi ông bầu quá cá tính thì không biết chiều hướng sẽ đi đến đâu, có thể sẽ rất tiêu cực."

Phân tích thêm về cơ hội trụ hạng của HAGL, ông Hải cho rằng đội bóng phố núi đang có một hàng thủ thi đấu rất tệ. Chính vì thế dù có hàng công mạnh, 'Gỗ' vẫn có những màn trình diễn thảm họa và đang đối diện nguy cơ phải chia tay V-League sau 5 vòng đấu nữa.

Video: Bình Dương 3-0 HAGL (Vòng 21 V-League 2019)

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh: Các trận đấu tới của HAGL đều là những trận chung kết
Đứng trước nguy cơ xuống hạng khi đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có chia sẻ về cơ hội trụ hạng của HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X